Pistachio Hotel Sapa: Khách sạn 4 sao mới nhất ở Sa Pa

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, khách sạn Pistachio Sapa phối hợp với Viet Orient Hospitality tổ chức chương trình Fam trip khảo sát khách sạn Pistachio Hotel Sapa, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin và sản phẩm của các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội và các cơ quan truyền thông.

 Khách sạn Pistachio Sapa vừa mới khai trương giữa tháng 11.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Chanh - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn cho biết, khách sạn Pistachio Sapa do Viet Orient Hospitality tư vấn và set up và Công ty TNHH Xây dựng Đức Tuấn làm chủ đầu tư.
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Phát huy lợi thế tiềm năng sẵn có của một vùng đất du lịch được thiên nhiên ban tặng, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã hướng tới mô hình hoạt động du lịch bền vững ngay tại nơi mà công ty đã được gửi gắm niềm tin cách đây gần 20 năm.
Năm 2016 được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai và các sở ban ngành đã đồng ý phê duyệt cho công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn chúng tôi được phép xây dựng khách sạn Pistachio tiêu chuẩn 4 sao tại Sapa.
 Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh với khách sạn Pistachio Sapa.

Sau 2 năm xây dựng cơ sở vật chất, công trình đến nay đã hoàn thành đưa vào sử dụng trên quy mô 12.000m2 sàn, được chia làm 2 khu. Khu khách sạn nghỉ dưỡng dành cho khách và khu ăn ở của cán bộ, công nhân viên với khu bãi đỗ xe gần 900m2.
Khu khách sạn gồm 95 phòng ngủ đa dạng diện tích từ 36m2 đến 130m2, các phòng đều có ban công với tầm nhìn thoáng ôm trọn Thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Nhà hàng Tả Văn sức chứa 200 khách và phòng hội thảo Thác Bạc ball room có thể phục vụ cùng lúc 200 khách họp. Khu quầy bar, hồ bơi, massage, karaoke, phòng tậm gym, dịch vụ đưa đón vận chuyển đều đạt tiêu chuẩn 4 sao, tuy mới đưa vào hoạt động nhưng cũng được khách hàng đánh giá cao.
 Nội thất phòng sang trọng nhưng vẫn mang đặc trưng nét văn hóa bản địa.
Cũng tại chương trình, ông Nguyễn Văn Quảng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient cho biết, Viet Orient Hospitality là một thương hiệu còn mới trong lĩnh vực tư vấn - set up khách sạn tại Việt Nam. Đội ngũ của Viet Orient Hospitality là tập hợp những thành viên có bề dày kinh nghiệm ít nhất 20 năm, được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp bao gồm xây dựng, kinh doanh, tài chính, quản lý trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.  
 Nhà ăn sang trọng, ấm cúng.
Các doanh nghiệp lữ hành tham gia Fam trip đánh giá rất cao sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ấn tượng của      khách sạn Pistachio Sapa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đã bán phòng cho khách ngay khi khách sạn mới khai trương.
Tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Chanh - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn; ông Nguyễn Văn Quảng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh với đại diện các câu lạc bộ lữ hành, doanh nghiệp du lịch gồm: Câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội; Câu lạc bộ du lịch Thủ đô và Câu lạc bộ du lịch Cộng đồng.
Theo đó, các bên đồng ý sẽ khuyến khích trao đổi thông tin kinh doanh, các vấn đề liên quan trong dịch vụ của khách sạn Pistachio Sapa, cùng nghiên cứu để phát triển và mở rộng trong việc kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của khách sạn Pistachio Sapa mà các bên cùng quan tâm.
 Bể bơi nước nóng bốn mùa.
Theo một số doanh nghiệp lữ hành, Pistachio Sapa hiện là một trong những khách sạn 4 sao có giá tốt nhất Sa Pa huyện nay.
 Các địa biểu chụp hình lưu niệm sau Lễ Ký kết.
Chi tiết cụ thể của việc trao đổi thông tin để phát triển kinh doanh dịch vụ Khách sạn Pistachio Sapa đã nói ở trên, sẽ được đàm phán giữa các bên tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa đơn vị set up - Công ty TNHH Tư vấn du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient; đơn vị chủ sở hữu - Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn với đại diện được chỉ định của CLB lữ hành Unesco Hà Nội; Câu lạc bộ du lịch Thủ đô và Câu lạc bộ du lịch Cộng đồng.