Pistachio Hotel Sapa: Nét biến tấu mới lạ giữa mây trời Tây Bắc

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm phía Tây Bắc của Tổ quốc, Sapa ẩn chứa bao điều kỳ diệu. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách bởi khí hậu ôn đới hiếm có, phong cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

Đặc biệt, vào những tháng đầu tiên của năm 2019, Sapa như khoác lên mình vẻ đẹp thơ mộng tựa trời Âu. Nếu bạn và người thương quyết định lựa chọn Sapa là điểm đến cho hành trình du xuân Kỷ Hợi, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm khách sạn Pistachio Sapa – một biểu tượng mới của phố núi, nơi tôn vinh bản sắc dân tộc cùng những sắc màu đương đại.
Âm hưởng Sapa hòa cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng
Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên con đường Thác Bạc, Pistachio Sapa được ví như ốc đảo bình yên giữa “trái tim” phố núi Sapa. Không chỉ là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến thị trấn mờ sương, Pistachio Hotel Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.
Nhìn từ xa, khách sạn như tòa lâu đài lộng lẫy ẩn hiện trong làn sương mờ ảo của phố núi. Bước chân vào khách sạn, du khách sẽ thực sự bị ấn tượng bởi những họa tiết hoa văn đẹp mắt trên các sản phẩm thổ cẩm được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian nội thất. Kết hợp tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã trở thành chủ đề xuyên suốt trong thiết kế nội thất của khách sạn.
Pistachio Sapa mang đến cho du khách nghỉ dưỡng và doanh nhân 95 phòng nghỉ sang trọng sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, nơi du khách có thể thư giãn trên chiếc giường êm ái, đắm mình trong khung cảnh nên thơ của thung lũng Mường Hoa hay thị trấn Sapa ẩn hiện trong sương. Không chỉ rộng lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, các phòng nghỉ tại đây còn được nâng tầm sang trọng với nội thất gỗ tinh tế, trang nhã, phòng tắm lát đá cẩm thạch và những tiện nghi cao cấp.
Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào “miền tiên cảnh” hay trải nghiệm một nơi để sống chậm, để đắm chìm trong không gian đậm âm hưởng Sapa, để cảm thấy tâm an yên sau những ngày căng thẳng, vội vã.
Tận hưởng trọn vẹn dịch vụ 4 sao quốc tế
Không chỉ mang đến một không gian nghỉ dưỡng mang màu sắc mới lạ và khác biệt, Pistachio Sapa còn sở hữu những dịch vụ đẳng cấp hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm của du khách.
Bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng giàu hương, sắc, vị tại nhà hàng Tả Van; thưởng trà và ngắm mênh bồng bềnh trôi tại Coffee Lounge hay ghé Fansi Sky Bar để thu vào tầm mắt cả Sapa mê hoặc về đêm. Nếu du khách đam mê ẩm thực chắc hẳn không thể bỏ qua hàng trăm món ăn Việt Nam và quốc tế được chế biến từ đôi tay tài hoa của bếp trưởng giữa không gian núi rừng hùng vĩ. Bữa tiệc ẩm thực và bữa tiệc thị giác cùng song hành cho giây phút thăng hoa trọn vẹn.
Và khi bạn cảm thấy mệt mỏi sau chặng đường dài khám phá Sapa và các bản làng xung quanh, hãy tự thưởng cho mình những giờ phút thư giãn tuyệt đối và trải nghiệm hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe của khách sạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước ấm áp của Bể Bơi Bốn Mùa, tìm lại sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí tại Red Dao Spa. Tất cả mệt mỏi dường như tan biến hết, chỉ còn lại tinh thần thư thái và một cơ thể khỏe mạnh.
Sở hữu hệ thống phòng họp không cột sang trọng với trang thiết bị hiện đại, khách sạn Pistachio Sapa còn là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm, tiệc tri ân, hội nghị, hội thảo thành công và đặng nhớ.
Hãy trở thành những vị khách đầu tiên trải nghiệm kỳ nghỉ đầu năm đáng nhớ tại chốn nghỉ dưỡng bình yên Pistachio Hotel Sapa và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương. Cụ thể, từ nay đến hết 31/03/2019, Pistachio Sapa dành tặng bạn ưu đãi đặc biệt mức giá siêu tiết kiệm chỉ từ 750.000VNĐ/ khách. Để đặt phòng và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 0868 588 364 hoặc truy cập website pistachiohotel.com.
PISTACHIO HOTEL SAPA
Quản lý & vận hành bởi Viet Orient Hospitality
A. Số 29, tổ 10, đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai
VPHN: Phòng 409, tòa nhà Savina, số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
T. 0868 588 364

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần