PPC An Thịnh tặng Đà Nẵng thiết bị y tế trị giá 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng, đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh đã đến trao tặng các thiết bị y tế cho địa phương này nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh Phạm Ngọc Bình tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Theo đó, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh Phạm Ngọc Bình đã trao tặng 4 máy phân tích khí máu ABL80 FLEX-RADIOMETER do Mỹ sản xuất năm 2019 - 2020 đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485-2016; 4 bộ hóa chất kèm 300 test tương ứng với từng máy; 8 máy truyền dịch Infusomatp của Đức. Tổng trị giá của các máy móc, hoá chất là 2 tỷ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hoà Vang; Bệnh viện Phụ sản - Nhi; Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.
Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn PPC An Thịnh Phạm Ngọc Bình chia sẻ, là đơn vị hoạt động và phát triển tại TP Đà Nẵng, doanh nghiệp đã được UBND TP cũng như người dân ở đây tạo điều kiện, yêu thương. Trước tình hình bùng phát dịch bệnh Covid-19 tại TP, Tập đoàn nhận thấy rằng phải có trách nhiệm chung sức cùng UBND TP, góp phần cùng các y bác sĩ ở những bệnh viện tuyến đầu đẩy lùi dịch bệnh, cứu chữa cho người dân. PPC An Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành với Đà Nẵng trong trận chiến với Covid-19.
Trước đó, PPC An Thịnh đã có công văn số 505/2020/ATĐN-PC do Chủ tịch HĐQT Nguyễn Kháng Chiến ký gửi UBND TP Đà Nẵng với nội dung: Với mong muốn góp phần chung tay cùng địa phương trong công tác đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, PPC An Thịnh Đà Nẵng xin tặng thiết bị y tế hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch cho các bệnh viện tuyến đầu của TP.
PPC An Thịnh được biết đến là Chủ đầu tư Dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*, Wyndham Soleil Danang, công trình được coi là biểu tượng mới của TP Đà Nẵng, nằm trên giao lộ triệu đô Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp với 4 Toà tháp cao từ 50 - 57 tầng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần