Premier League đối mặt với nguy cơ hủy mùa giải

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám đốc điều hành Premier League Richard Masters tiết lộ rằng 20 CLB đã lần đầu thảo luận về việc hủy mùa giải này. Các danh hiệu và suất dự cúp châu Âu sẽ được chọn dựa trên vị trí hiện tại hoặc điểm trung bình mỗi trận đấu.

“Tôi có thể tiết lộ rằng, khả năng hủy bỏ mùa giải đã được thảo luận lần đầu tiên, nhưng nội dung của cuộc thảo luận đó phải được giữ bí mật”, Masters nói với truyền thông sau cuộc họp video kéo dài bốn giờ hôm thứ Hai.

“Rõ ràng mục đích của chúng tôi là kết thúc mùa giải, nhưng điều quan trọng là phải có sự đồng thuận của tất cả các bên. Điều tôi có thể nói là tất cả các cuộc nói chuyện trong cuộc họp đều là về việc kết thúc mùa giải. Không có kết luận nào được đưa ra cho bất kỳ mô hình nào”.
Cũng trong buổi phỏng vấn, ông Master tiết lộ các CLB đã được cho phép gia hạn thêm với những cầu thủ có hợp đồng kết thúc vào ngày 30/6 tới. “Rõ ràng vấn đề này đã được nêu rõ và chúng tôi đã thảo luận về nó trong hai cuộc họp gần đây. Chúng tôi đã làm việc hết sức có thể để đảm bảo các CLB hoàn thành mùa giải với cùng một đội hình mà họ có trước khi giải đấu tạm hoãn”.

“Giờ đây, họ có thể gia hạn hợp đồng với các cầu thủ từ sau ngày 30/6 cho đến cuối mùa giải. Nhưng điều này phải được sự chấp thuận của cả 2 bên và mọi thứ phải được quyết định trước ngày 23/6”, ông Master nói thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần