PTI Âu Lạc chung tay bảo vệ môi trường

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng chương trình “Chủ động sống xanh” của Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Âu Lạc (PTI Âu Lạc) đã phát động trong toàn thể công ty chung tay hạn chế rác thải nhựa, thu gom rác thải nhựa bằng các hoạt động thiết thực.

Mặc dù không phải là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, song với định hướng là một “Doanh nghiệp bảo hiểm vì cộng đồng”, sau khi PTI đưa ra một chuỗi các hoạt động dành cho cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống,  Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Âu Lạc đã phát động tới cán bộ, nhân viên nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đến môi trường sống xung quanh.
Tập thể Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Âu Lạc phát động chương trình. Ảnh: Khắc Kiên

Theo đó, Âu Lạc phát động trong nội bộ doanh nghiệp hạn chế việc sử dụng các vật phẩm phát sinh rác thải nhựa sử dụng 1 lần, tuyên truyền thu gom rác thải nhựa xung quanh trụ sở công ty tại N7B Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Âu Lạc Vũ Chí Huy đưa đồ gắp rác cho nhân viên và chia sẻ: Âu Lạc hưởng ứng nhằm góp một phần chung tay bảo vệ môi trường ngay chính trên địa bàn doanh nghiệp đang hoạt động, qua đó muốn lan tỏa đến cộng đồng xã hội. Ảnh: Khắc Kiên
Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu Điện Âu Lạc Vũ Chí Huy chia sẻ, trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công của một doanh nghiệp. Việc tuân thủ luật và tham gia bảo vệ môi trường trong giai đoạn ô nhiễm môi trường đang trở thành vấn nạn toàn cầu sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững. Do vậy, bên cạnh những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay cũng đã chủ động phát động các hoạt động nhằm mục đích bảo vệ môi trường.
“Âu Lạc hưởng ứng nhằm góp một phần chung tay bảo vệ môi trường ngay chính trên địa bàn doanh nghiệp đang hoạt động, qua đó muốn lan tỏa đến cộng đồng xã hội. Hoạt động này sẽ diễn ra thường xuyên và liên tục trong thời gian tới bằng những việc làm thiết thực” – vị doanh nhân này nhấn mạnh.
Dưới đây là một số hình ảnh thu gom rác thải, chung tay bảo vệ môi trường:
 
 
 
 
 
 
 
Chương trình được toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng và sẽ là hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp. Ảnh: Khắc Kiên

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần