PTI bảo hiểm độc quyền giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - PTI là đơn vị bảo hiểm độc quyền cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia 3 giải đấu của năm 2020: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V.League 1); Giải Hạng Nhất Quốc gia (V.League 2) và Cúp Quốc gia (National Cup) năm 2020.

Ngày 3/3/2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký kết hợp tác bảo hiểm và truyền thông cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020. 

Việc các cầu thủ, trọng tài được trang bị bảo hiểm giúp các bên chủ động hơn trong mọi hoàn cảnh

Theo đó, PTI là đơn vị bảo hiểm độc quyền cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia 3 giải đấu của năm 2020: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam (V.League 1); Giải Hạng Nhất Quốc gia (V.League 2) và Cúp Quốc gia (National Cup) năm 2020. PTI sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải trên. Số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú cho biết: Sau 2 năm hợp tác với PTI, VPF đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ giải quyết bồi thường nhanh chóng của PTI. Hợp đồng bảo hiểm đã đem lại sự an tâm rất lớn để các cầu thủ cống hiến, đem lại những giải đấu thành công. Chắc chắn trong thời gian tới, VPF sẽ tiếp tục hợp tác cùng PTI trong nhiều dự án quan trọng khác.
Được biết, PTI bắt đầu đồng hành cùng VPF từ mùa giải năm 2018. Vào mùa giải năm 2019, PTI đã thực hiện chi trả bồi thường cho nhiều cầu thủ không may gặp chấn thương trong quá trình tập luyện như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Đình Trọng… Đối với những cầu thủ trẻ, nếu không may mắc phải những chấn thương nghiêm trọng, ngoài việc phải chịu thiệt thòi khi không thể phát triển 100% sự nghiệp thì kinh phí để điều trị cũng là một vấn đề nan giải. Việc các cầu thủ, trọng tài được trang bị bảo hiểm sẽ giúp tất cả các bên từ CLB, bên chấn thương hoặc bên gây chấn thương chủ động trong mọi hoàn cảnh, không bị rơi vào cảnh khó xử vì những khoản kinh phí lớn.
PTI hiện nay là doanh nghiệp bảo hiểm đứng đầu thị trường về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Năm 2019, doanh thu từ sản phẩm này của PTI đạt 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 70%, chiếm gần 40% tổng doanh thu của PTI.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần