PV GAS đóng góp 44% lợi nhuận cho PVN

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/12, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Hội nghị Người lao động; tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017, triển khai kế hoạch năm 2018.

Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018. Trong đó, đồng chí đã nhấn mạnh, năm 2017 tập thể người lao động PV GAS đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến, khắc phục các khó khăn thách thức, quản lý vận hành an toàn hệ thống công trình khí, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh năm 2017 trong bối cảnh ngành Dầu khí gặp nhiều khó khăn.
 Lãnh đạo PV GAS tặng cho hơn đơn vị đạt thành tích Công đoàn cơ sở vững mạnh 2017.
Theo đó, năm 2017, PV GAS tiếp tục giữ vững truyền thống hoạt động an toàn, hiệu quả cao, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng từ 3 - 35%, chỉ tiêu tài chính vượt 22 - 76% so với kế hoạch, đóng góp khoảng 13% doanh thu và 44% lợi nhuận toàn PVN.
Với kết quả đạt được của năm 2017, PV GAS tiếp tục giữ vững vị trí đơn vị dẫn đầu của Tập đoàn về đóng góp doanh thu và lợi nhuận, đạt danh hiệu Top50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, “Á quân Thị trường Chứng khoán Việt Nam về Doanh thu và Lợi nhuận” do Forbes bình chọn. PV GAS cũng nằm trong danh sách 100 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và có giá trị nhất châu Á năm 2017 do tạp chí Nikkei (Nhật Bản) bình chọn, đứng thứ 5 trong Bảng xếp hạng doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 do Vietnam Report đánh giá.
 Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc mừng những thành tựu mà PV GAS đã đạt được, trở thành doanh nghiệp cốt lõi và hàng đầu, đóng góp đến 40% lợi nhuận của Tập đoàn. Đồng thời kêu gọi toàn thể ban lãnh đạo và người lao động PV GAS, trong những thử thách và khó khăn, hơn lúc nào hết nhất trí đồng lòng, phát huy sáng kiến, quyết tâm hơn nữa để vượt qua, khẳng định vai trò, vị trí của mình cũng như của ngành dầu khí trong nền kinh tế đất nước. Là đơn vị tiên phong của ngành khí, giữ vững vị thế cốt lõi trong chiến lược phát triển dầu khí, PV GAS cần chủ động và nỗ lực, đáp ứng nguồn năng lượng cho phát triển đất nước, đồng thời, thực hiện công tác tái cấu trúc, đặt biệt là về tổ chức doanh nghiệp; thực hành tiết kiệm; phát huy thương hiệu doanh nghiệp minh bạch và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
 Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Chủ tịch HĐQT PV GAS Lê Như Linh tiếp thu và cho rằng, PV GAS đã nghiêm túc tổ chức đánh giá kiểm điểm những hạn chế, phân tích những thách thức phải đối mặt để đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm khắc phục khó khăn, nâng cao năng lực hoạt động, tiếp tục xây dựng nền tảng để phát triển ổn định và bền vững. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Tập đoàn để PV GAS hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2018 cũng như các năm tiếp theo.
Tại Hội nghị, đã diễn ra nghi thức khen thưởng cho 7 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 của Tổng công ty Khí Việt Nam. Công đoàn cơ sở Công ty Khí Cà Mau và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam đã vinh dự được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Cờ thi đua toàn diện.
Tại hội nghị cũng diễn ra lễ Phát động thi đua và đại diện Ban lãnh đạo – Công đoàn – Hội Cựu chiến binh – Đoàn Thanh niên PV GAS đã cùng ký tên vào Cam kết Thi đua năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần