PVGas North cung cấp gas giai đoạn I của dự án Splendora

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An Khánh - chủ đầu tư dự án Splendora (An Khánh JVC) và Công ty CP Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Bắc (PVGas North), đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp gas cho toàn bộ giai đoạn I của dự án này.

Theo đó, PVGas North sẽ là nhà cung cấp và vận hành hệ thống ga trung tâm hạ tầng kỹ thuật 4 thuộc giai đoạn I của dự án Splendora với cam kết giá thành thấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho dân cư khu đô thị mới.
 
PVGas North cung cấp gas giai đoạn I của dự án Splendora - Ảnh 1
Quang cảnh buổi ký thỏa thuận hợp tác
 
Hệ thống gas trung tâm này đã được An Khánh JVC khởi công xây dựng đầu tháng 10/2012 trên tổng diện tích 1.500m2, dung tích 30.000 tấn, đảm bảo cung cấp gas cho 3.210 hộ dân, tần suất 15 ngày liên tục, dự trữ được 7 ngày. Dự kiến việc xây dựng hệ thống gas sẽ hoàn thiện vào quý I/2013.

Trước đó, An Khánh JVC đã ký các hợp đồng thỏa thuận về cung cấp nước sạch, hợp đồng hợp tác xây dựng trạm điện và hợp đồng quản lý khu đô thị với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
 
Hiện công ty đang tiến hành các hoạt động đàm phán về xây dựng trường quốc tế với một đối tác lớn tại Việt Nam nhằm đảm bảo hệ thống giáo dục chất lượng cao cho cư dân Splendora. Với việc ký kết hợp đồng thỏa thuận cung cấp và vận hành gas với PVGas North, An Khánh JVC đang từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật cơ bản cho khu đô thị.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần