Quận Hoàn Kiếm tập huấn công tác bầu cử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 6 - 7/4, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức tập huấn phần mềm quản lý thống kê và tổng hợp kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tham dự tập huấn có các đồng chí lãnh đạo UBND 18 phường và các cán bộ, công chức quận, phường trực tiếp tham mưu, thực hiện công tác bầu cử của quận và 18 phường.

Tại hội nghị, các học viên được hướng dẫn trình tự các bước sử dụng phần mềm tổng hợp bầu cử về: quản lý các đơn vị bầu cử và điểm bỏ phiếu của các phường thuộc quận; quản lý danh sách cử tri tại các điểm bỏ phiếu, danh sách các đại biểu 4 cấp, cập nhật số liệu tiến độ bầu cử theo quy định; tổng hợp các kết quả bầu cử 4 cấp của các phường và quận Hoàn Kiếm. 

Thông qua tập huấn đã giúp cho đội ngũ cán bộ quận Hoàn Kiếm làm công tác bầu cử sử dụng thành thạo phần mềm quản lý thống kê và tổng hợp kết quả bầu cử ở địa phương; bảo đảm cho cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần