Quận Long Biên tổ chức thành công đại hội điểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/3, Đảng bộ cơ quan UBND quận Long Biên đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của Đảng bộ quận Long Biên.

Đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ. Các bước đại hội đã được thực hiện nghiêm túc, đúng yêu cầu, hướng dẫn của T.Ư và Thành ủy. Đại hội đã thảo luận, cho ý kiến về báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm công tác của Ban chấp hành Đảng bộ cơ quan UBND quận khóa II.

Các đại biểu thống nhất cho rằng, trong nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, dân chủ, quyết liệt, Đảng bộ đã đạt nhiều kết quả trong công tác xây dựng đảng và lãnh đạo thực hiện chuyên môn, góp phần quan trọng cho sự phát triển của quận Long Biên trong thời gian qua.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Nổi bật là tập trung tham mưu có hiệu quả công tác xây dựng và quản lý đô thị, tạo sự đột phá về hạ tầng khung, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp phát triển để diện mạo đô thị trên địa bàn thay đổi rõ nét. Đảng bộ cũng đã chỉ đạo các chi bộ chủ động rà soát nguồn thu, đề xuất nhiều giải pháp để thu ngân sách hàng năm tăng cao. Nhờ đó, thu ngân sách quận trung bình đạt 3.833 tỷ đồng; tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 25,9%....

Với chủ đề nhiệm kỳ 2015 – 2020 là "Kỷ cương - Trách nhiệm - Sáng tạo - Hiệu quả", Đại hội nhất trí xác định phát huy vai trò lãnh đạo thực hiện chuyên môn: lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm, khó khăn để ban hành nghị quyết với quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế – xã hội năm. Tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới trong cải cách hành chính, xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm với những mục tiêu cụ thể…

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa III gồm 15 đồng chí, 5 đồng chí vào Ban Thường vụ, 5 đồng chí vào Uỷ ban Kiểm tra và bầu 7 đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên./.