Quận Tây Hồ tổ chức thành công đại hội điểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay 23/3, Đảng bộ phường Bưởi tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của Đảng bộ quận Tây Hồ.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng đoàn công tác của T.Ư và tổ công tác của Ban Tổ chức Thành ủy đã tới dự, theo dõi nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ các cấp.

Đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ. Các bước đại hội đã được thực hiện nghiêm túc, đúng yêu cầu, hướng dẫn của T.Ư và Thành ủy. Đại hội đã thảo luận, cho ý kiến về báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm công tác của Ban chấp hành Đảng bộ phường.

 
Quận Tây Hồ tổ chức thành công đại hội điểm - Ảnh 1
Các đại biểu thống nhất cho rằng, trong nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, dân chủ, quyết liệt, Đảng bộ phường đã lãnh đạo hệ thống chính trị, đạt được kết quả khá toàn diện về các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết đại hội khóa trước đề ra.

Theo đó, kinh tế giữ vững nhịp tăng trưởng 16%, tổng thu ngân sách hàng năm đạt tỷ lệ từ 108% đến 152% so với kế hoạch giao. Công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng và đô thị có nhiều tiến bộ, từng bước các tồn tại, hạn chế. Việc đảm bảo an sinh xã hội luôn được chú trọng, hàng năm giới thiệu việc làm cho 803 người, giúp 78 hộ thoát nghèo (vượt 6,8% chỉ tiêu Nghị quyết khóa XI đề ra). Đối với công tác xây dựng đảng, Đảng ủy đã nghiêm túc thực hiện kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4 đảm bảo đúng quy trình, nguyên tắc tập trung dân chủ gắn với kết quả “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đại hội nhất trí với phương hướng nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ và nhân dân phường Bưởi tiếp tục phát huy hiệu quả tiềm năng kinh tế theo hướng du lịch, dịch vụ và kinh tế hộ gia đình. Phường phấn đấu tổng thu ngân sách hằng năm tăng từ 8 - 12% so với chỉ tiêu được giao; mỗi năm giảm 20% tổng số hộ nghèo. Đảng bộ phường phấn đấu duy trì đạt mức xếp loại hằng năm là "trong sạch, vững mạnh". 

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ khóa XII với 15 đồng chí; đồng thời bầu 15 đại biểu chính thức đi dự đại hội cấp trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần