Quà tặng khủng dự án Hateco Apollo đã chính thức về tay chủ nhân

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 05/01/2018 Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc vừa chính thức hoàn thiện trao tặng những giải thưởng giá trị từ chương trình “Bùng nổ quà tặng tri ân khách hàng Hateco Apollo” đến tận tay những khách hàng may mắn.

Sau khi tìm ra những chủ nhân may mắn qua sự kiện bốc thăm trúng thưởng ngày 17/12/2017 dự án Hateco Apollo, Công ty Cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã hỗ trợ khách hàng nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cần thiết để nhận giải thưởng. Vừa qua, 10 giải thưởng là hiện vật và tiền mặt với tổng trị giá lên tới 1,3 tỷ đồng đã được trao tận tay 10 chủ nhân may mắn.

Là người may mắn trúng giải đặc biệt xe ô tô Mazda CX5, khách hàng Trần Văn Đông cùng với người thân và bạn bè đã có mặt từ sớm để tham gia nhận giải. “Đến hôm nay tôi vẫn còn quá bất ngờ và cảm thấy mình thật may mắn”, khách hàng Trần Văn Đông chia sẻ.
 Khách hàng trúng giải Đặc biệt – Trần Văn Đông cùng người thân và bạn bè đã đến nhận xe ô tô Mazda CX5 trị giá 840 triệu đồng.
Buổi lễ trao tặng giải thưởng diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật, các khách hàng trúng giải cùng người nhà đã có buổi trò chuyện thân mật với đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Giải Nhất là xe ô tô Kia Morning cũng đã “về tay” chủ nhân vô cùng may mắn khác là khách hàng Phạm Thị Dương. Chị Dương cho biết: “Từ khi mua căn hộ tại Hateco Apollo, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi thấy mình quá may mắn khi chỉ mua một căn hộ nhưng đã trúng hẳn một chiếc ô tô. Rất may là tôi cũng vừa thi đỗ bằng lái xe xong, có bằng lại trúng xe nên sẽ quyết tâm giữ lại chiếc xe này”. Được biết, chị Phạm Thị Dương đã mua căn hộ B1414 tại Hateco Apollo.
 Khách hàng Phạm Thị Dương nhận giải nhất xe ô tô Kia Morning.
Ngoài giải Đặc biệt và giải Nhất, 8 giải thưởng còn lại cũng đã được trao cho các khách hàng, bao gồm 02 giải nhì: Xe Honda Vision; 03 giải ba: iphone 8 64GB; 03 giải khuyến khích: Voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng. Tất cả các khách hàng đều có mặt và đã trực tiếp nhận giải.
 Khách hàng Nguyễn Đức Tựa và Hà Thị Mai Ngọc nhận giải nhì là xe máy Honda Vision.
Chương trình tri ân khách hàng Hateco Apollo với gần 700 căn hộ thuộc tòa CT1A – CT1B đã được giao dịch thành công chỉ trong vòng 5 tháng mở bán đã khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội & hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút một lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực và đầu tư trong năm 2018.

Danh sách khách hàng trúng giải chương trình “Tri ân khách hàng Hateco Apollo”:

1 Giải đặc biệt: Trần Văn Đông (B1717)

1 Giải Nhất: Phạm Thị Dương (B1414)

2 Giải Nhì: Nguyễn Đức Tựa (A1003) và Hà Thị Mai Ngọc (A1016)

3 Giải Ba: Trần Thị Định (A1818); Nguyễn Hữu Hùng (B710); Vũ Thị Thương (A901)

3 Giải khuyến khích: Lương Duy Mạnh (A816); Trương Thùy Dương (A2215); Lương Thị Mơ (A410)

Mọi chi tiết liên hệ đặt chỗ và tư vấn mua căn hộ Hateco Apollo, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 90 9191 – 0943 66 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html