Quận Ba Đình biểu dương 152 gương “Người tốt - Việc tốt”

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/9, quận Ba Đình đã tổ chức tổng kết phong trào “Người tốt - Việc tốt” và tổng kết cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Người tốt - Việc tốt” năm 2017.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phùng Minh Sơn trao bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho các cá nhân điển hình tiên tiến.
Lãnh đạo quận Ba Đình cho biết, quận đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phát động phong trào thi đua “Người tốt - Việc tốt” gắn với việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và các ngày lễ, các sự kiện lớn của đất nước, Thủ đô và quận, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2017. Các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức xã hội, UBND các phường đã chủ động triển khai những nội dung thi đua cụ thể với hình thức đa dạng, phong phú gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đoàn thể và Nhân dân tham gia.
Phường Giảng Võ nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ về phong trào thi đua yêu nước năm 2016.
Tại buổi lễ, 152 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người tốt - Việc tốt” đã được biểu dương, khen thưởng. Trong đó, 1 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBDN TP Hà Nội; 14 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt - Việc tốt” tiêu biểu TP; 98 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt - Việc tốt” cấp quận và 39 cá nhân phát hiện phát hiện từ cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến “Người tốt - Việc tốt”.
Đặc biệt, tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội Phùng Minh Sơn đã trao Cờ thi đua cho phường Giảng Võ do đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016.