Quận Ba Đình biểu dương gần 2.800 điển hình tiên tiến

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2017, UBND quận Ba Đình đã khen thưởng 664 lượt tập thể, 2.123 lượt cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.

Ngày 18/12, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018. Buổi lễ có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng.

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng trao bằng khen của TP cho lãnh đạo quận Ba Đình

Theo lãnh đạo quận Ba Đình, trong năm 2017, quận Ba Đình đã khen thưởng 664 lượt tập thể, 2.123 lượt cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua. Ngoài ra, quận đã tặng giấy khen cho 39 cá nhân tiêu biểu phát hiện từ Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt; trao tặng 98 danh hiệu “Người tốt, Việc tốt”… Nhờ những thành tích xuất sắc đó, năm 2017, các tập thể, cá nhân trên địa bàn quận đã vinh dự nhận được 2 Cờ thi đua, 1 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 8 Cờ thi đua xuất sắc, 42 Bằng khen, 20 danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của UBND TP Hà Nội và các bộ, ngành, đoàn thể T.Ư.

Tại buổi lễ, thay mặt UBND TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã trao Cờ thi đua, Bằng khen, danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cấp TP cho 25 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, Nhân dân quận Ba Đình đã đạt được trong thời gian qua. Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, những kết quả này đã và đang góp phần quan trọng trong việc xây dựng quận Ba Đình trở thành quận trung tâm của TP Hà Nội.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND TP cũng nêu ra một số tồn tại trong công tác quản lý trật tự đô thị tại địa phương, đặc biệt là công tác quản lý trật tự đô thị. Để khắc phục những tồn tại trên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đề nghị quận Ba Đình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, nâng cao hiệu quả của công tác quản lý Nhà nước, gắn với đảm bảo an ninh, phát triển kinh tế - xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần