Quận Ba Đình tăng cường phun khử khuẩn một số khu vực trọng điểm

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Ba Đình cho biết đang tăng cường phun thuốc khử khuẩn trên địa bàn nhằm phòng, chống dịch Covid-19 lây lan.

 Phun thuốc khử khuẩn tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam chiều 8/3
Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Ba Đình, ngay sau khi có thông tin về ca nhiễm virus SARS-COV-2 đầu tiên của Hà Nội vào tối 6/3, UBND quận đã chỉ đạo Trung tâm Y tế phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường phun thuốc khử khuẩn tại các khu vực trọng điểm trên địa bàn.
Trong 2 ngày 7 - 8/3, đơn vị này đã triển khai phun thuốc trên các tuyến phố chính thuộc phường Trúc Bạch và một số trụ sở cơ quan như: Trụ sở Quận ủy - UBND - HĐND quận; Ban Đối ngoại Trung ương; Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam...
“Đây là hoạt động đã được chúng tôi duy trì từ những ngày đầu tháng 2, tập trung khử khuẩn tại các khu vực như cơ quan, trường học, trung tâm thương mại và nhiều nơi công cộng trên địa bàn.
Trong thời gian này, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh hơn việc phun khử khuẩn nhằm hạn chế tối đa sự lây lan của dịch Covid-19. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền đến người dân chủ động phòng tránh” - vị này thông tin.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần