Quận Ba Đình: Xử phạt 68 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 24/7 đến 12 giờ trưa 27/7, các phường trên địa bàn quận Ba Đình đã lập biên bản xử phạt 68 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19, tổng số tiền phạt là 114 triệu đồng.

Lực lượng chức năng phường Ngọc Hà kiểm tra, xử phạt các trường hợp ra khỏi nhà không vì mục đích thiết yếu

Thực hiện Chỉ thị 17-CT/UBND của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, UBND quận Ba Đình đã chỉ đạo các lực lượng tăng cường kiểm tra, kiểm soát, ứng trực xử phạt vi phạm phòng, chống dịch 24/7.

Theo đó, Công an quận Ba Đình triển khai lập 30 chốt cố định tại các khu vực công cộng (vườn hoa, công viên, hồ…) và các tuyến đường chính để đảm bảo giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17. Thành phần trực chốt có cảnh sát, tự quản, bảo vệ dân phố và cán bộ y tế phường (hoặc công chức phường).

Bên cạnh đó, quận tổ chức các chốt cơ động tuần tra kiểm soát địa bàn. Trong đó, Đội CSGT-TT thành lập 2 tổ; Công an 14 phường mỗi phường thành lập 1 tổ. Trong 4 ngày thực hiện Chỉ thị 17, lực lượng chức năng các phường đã xử phạt 68 trường hợp với tổng số tiền 114 triệu đồng; chủ yếu là các trường hợp ra khỏi nhà không vì mục đích thiết yếu, không đeo khẩu trang nơi công cộng...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần