Quận Bắc Từ Liêm: 244 mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 tại chợ Minh Khai đều âm tính

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/4, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, Trung tâm Y tế (TTYT) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lấy mẫu, test nhanh sàng lọc Covid-19 cho hàng trăm tiểu thương và những lao động tại chợ đầu mối Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm.

 Tại chợ Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã thực hiện test nhanh cho các tiểu thương.
Giám đốc TTYT quận Bắc Từ Liêm Đinh Thị Thanh cho biết, trong sáng 21/4, đã có 244 tiểu thương chợ Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) được test nhanh Covid-19 và 244 mẫu xét nghiệm đã cho kết quả âm tính.
Cũng theo Giám đốc TTYT quận Bắc Từ Liêm, dự kiến trong 2 ngày (ngày 21 và 22/4), TTYT quận sẽ test nhanh cho khoảng 500 người.
 Trước khi vào khu vực test nhanh Covid-19, tất cả đều được kiểm tra thân nhiệt.
Trước đó, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã yêu cầu triển khai lấy mẫu, test nhanh sàng lọc cho các tiểu thương ở những chợ đầu mối lớn, như chợ Ngã Tư Sở, chợ Long Biên, chợ đầu mối Hoàng Mai, chợ hải sản, chợ gia cầm Hà Vỹ.
Qua nhiều ngày test nhanh, đến thời điểm hiện tại, không phát hiện ca nào dương tính với SARS-CoV-2 tại các điểm chợ đầu mối.
Một số hình ảnh TTYT quận Bắc Từ Liêm tổ chức lấy mẫu, test nhanh sàng lọc Covid-19 cho tiểu thương và những lao động tại chợ đầu mối Minh Khai:
 Từ sáng, rất đông tiểu thương đã xếp hàng ngay ngắn chờ test nhanh Covid-19.
Quận Bắc Từ Liêm: 244 mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 tại chợ Minh Khai đều âm tính - Ảnh 4
Tất cả các tiểu thương đến đều phải khai báo y tế thông tin cá nhân.
Trong ngày 21/4, TTYT quận đã test nhanh cho 244 người.

 
 Tất cả những người đến test nhanh đều được nhận được kết quả sau 10 phút.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần