Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quận Bắc Từ Liêm đo chỉ số hài lòng về bộ phận “một cửa”

Kinhtedothi - nhằm đánh giá sự hài lòng của công dân, tổ chức, trong năm 2016 và 2 tháng đầu năm 2017, quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành phát 4.410 phiếu khảo sát mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của bộ phận “một cửa”.
Đó là thông tin được Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Đỗ Mạnh Tuấn cho biết tại buổi giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều nay 7/3.
 Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Đỗ Mạnh Tuấn
Kết quả, về tiến độ giải quyết công việc, có 21,04% phiếu đánh giá đáp ứng yêu cầu; 49,8% phiếu đánh giá tiến độ giải quyết nhanh và 29,16% phiếu đánh giá rất nhanh, không có phiếu đánh giá chậm, muộn. Về thái độ phục vụ, 11,18% phiếu đánh giá thái độ phục vụ được; 48,64% phiếu đánh giá tốt và 40,18% phiếu đánh giá rất tốt. Về thủ tục hành chính, có 53,56% phiếu đánh giá thuận tiện, 28,41 phiếu đánh giá rất thuận tiện… Bên cạnh đó, hệ thống kios đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá nhân tại bộ phận “một cửa”, có 7.695/7.695 ý kiến đánh giá ở mức độ hài lòng.

Ông Đỗ Mạnh Tuấn cũng cho biết, trong năm 2016 và 2 tháng đầu năm 2017, quận đã tiếp nhận 145.767 hồ sơ liên quan đến lĩnh vực tư pháp (nhận bản photo, đối chiếu bản chính), qua đó tiết giảm được 291.534 giờ lao động, tương đương 36.441 ngày công, ước giảm gần 4,7 tỷ đồng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xã Phượng Dực bước đầu triển khai mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”

Xã Phượng Dực bước đầu triển khai mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”

19 Sep, 07:36 AM

Kinhtedothi - Những ngày này, tại Điểm phục vụ hành chính công, UBND xã Phượng Dực bắt đầu triển khai thí điểm mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”. Đây được đánh giá là bước thử nghiệm mới trong cải cách thủ tục hành chính, hướng tới mục tiêu “lấy người dân, tổ chức làm trung tâm phục vụ”.

Chuyện chưa kể trong chiến dịch “Bình dân học vụ số” tại phường Tây Hồ

Chuyện chưa kể trong chiến dịch “Bình dân học vụ số” tại phường Tây Hồ

18 Sep, 04:20 PM

Kinhtedothi - Phường Tây Hồ là một trong số ít các phường, xã vinh dự được TP Hà Nội gửi Thư Cảm ơn vì đã có những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”. Song, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang đó là sự hy sinh, cống hiến thầm lặng… của không ít cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

Phường Vĩnh Tuy hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính: đưa chính quyền ngày càng gần dân

Phường Vĩnh Tuy hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính: đưa chính quyền ngày càng gần dân

18 Sep, 06:21 AM

Kinhtedothi-Với phương châm bảo đảm mọi người dân được tiếp cận dịch vụ hành chính công một cách thuận lợi, công bằng, nhân văn và nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường trách nhiệm công vụ, uy tín của chính quyền cơ sở, từ khi thành lập đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đến nay, phường Vĩnh Tuy tiếp tục phát huy cao hiệu quả mô hình hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ