Quận Bắc Từ Liêm: Người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại chung cư Goldmark City

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 17/2, trao đổi với PV Báo Kinh tế & Đô thị, Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Trần Thế Cương cho hay, sáng nay 17/2, trên địa bàn quận phát hiện trường hợp người nước ngoài tử vong.

 
Cụ thể, trường hợp này là nam giới, sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc, đang thuê tại tầng 21 tòa R2 chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn). "Khi biết tin có người nước ngoài tử vong, quận Bắc Từ Liêm đã triển khai lực lượng chức năng đến hiện trường để khử khuẩn và cách ly khu vực này theo đúng quy trình kiểm soát, phòng dịch"- Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm nói.
Theo ông Trần Thế Cương, hiện nay, Công an quận Bắc Từ Liêm đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân và lấy mẫu xét nghiệm xem có dương tính với Covid-19 hay không. "Chúng tôi đã yêu cầu cũng như vận động cư dân tòa nhà nơi người nước ngoài này sinh sống ở nguyên trong nhà, không ai được đi ra và vào cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với người tử vong. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính, quận sẽ có biện pháp thay thế"- Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm cho hay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần