Quận Cầu Giấy: 3 cá nhân được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/11, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương các điển hình tiên tiến, Nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm học 2017 – 2018.

Tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Anh – Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết, năm học 2017 – 2018 là năm thứ 5 triển khai Nghị quyết số 29 T.Ư Đảng khóa XI, được sự quan tâm của các cơ quan, ban, ngành, quận Cầu Giấy đã trở thành một trong những điểm sáng trong công tác giáo dục, đào tạo nhân tài. Đến thời điểm này, toàn quận đã có 94 trường học với gần 70.000 học sinh, 35 trường đạt chuẩn Quốc gia.
 Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hà Nội Lê Ngọc Quang tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo quận Cầu Giấy nhân ngày 20/11.
Ông Phạm Ngọc Anh cho biết thêm, năm học 2017 – 2018 là năm thứ 10 quận Cầu Giấy dẫn đầu TP về kết quả thi vào lớp 10 THPT với gần 20% học sinh lớp 9 đỗ vào các trường THPT chuyên. Học sinh quận Cầu Giấy tiếp tục ghi dấu ấn về thành tích học tập tại các kỳ thi Quốc tế với 28 giải, 4 giải Quốc gia, 120 giải cấp TP… Những kết quả đó là minh chứng đầy đủ, thuyết phục nhất cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn quận, là kết quả của sự phấn đấu kiên trì, bền bỉ cùng bao tâm huyết của các thầy giáo, cô giáo đã phát hiện, vun đắp, bồi dưỡng tri thức, tài năng và đam mê học tập cho học sinh.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP Hà Nội ông Lê Ngọc Quang đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà ngành giáo dục quận Cầu Giấy đã đạt được trong thời gian qua.
 BTC khen thưởng các tập thể, cá nhân được nhân Huân chương lao động.
Theo ông Lê Ngọc Quang, những kết quả mà ngành giáo dục quận Cầu Giấy đã đạt được góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục của Thủ đô, rất đáng ghi nhận. Lãnh đạo Sở GD&DT TP Hà Nội đề nghị trong công tác quản lý, ngành giáo dục quận Cầu Giấy tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đưa giáo dục quận phát triển mạnh hơn nữa.
Cũng tại buổi lễ, nhiều cá nhân đã được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Bộ GD&ĐT, Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam… Trong đó, danh hiệu Nhà giáo ưu tú được trao cho cô giáo Lê Thị Thanh Thủy – nguyên Hiệu trưởng trường TH Nghĩa Tân, cô giáo Nguyễn Thị Phương Lan – Hiệu trưởng trường TH Dịch Vọng A và cô giáo Nguyễn Thúy Thuận – Hiệu trưởng trường Mầm non Trung Hòa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần