Khai mạc Festival tiếng Anh dành cho học sinh quận Cầu Giấy

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/4, quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Festival tiếng Anh dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn.

Một tiết mục hài kịch tại Festival tiếng Anh quận Cầu Giấy năm 2017.
Bà Trịnh Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, Festival tiếng Anh quận Cầu Giấy năm nay có sự tham gia của 32 trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận với 64 tiết mục thuộc các thể loại như: Kịch, kể chuyện và hùng biện bằng tiếng Anh.
Cũng theo bà Trịnh Thị Dung, các tiết mục có nội dung xoay quanh các câu chuyện cổ tích, các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày mà các em trải nghiệm, dưới sự thông minh, khéo léo trong biên tập kịch bản, nội dung và sự thể hiện tài tình, khả năng nói tiếng Anh chuẩn và lưu loát, các em đã tạo nên những tiết mục đặc sắc, được làm chủ trên sân chơi ngoại ngữ của chính mình.
Được biết, Festival tiếng Anh là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch năm học 2016 - 2017, đặc biệt kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập quận Cầu Giấy (1997 - 2017). Theo kế hoạch, Festival tiếng Anh quận Cầu Giấy năm 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 8, 9/4 tại Nhà văn hóa quận Cầu Giấy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần