Quận Cầu Giấy: Khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao ngành giáo dục

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/3, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Ngày hội Văn hóa Thể thao cán bộ giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT quận năm học 2017 – 2018.

  Ngày hội Văn hóa Thể thao ngành giáo dục quận Cầu Giấy năm 2017 - 2018 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên.
Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, Ngày hội Văn hóa Thể thao ngành giáo dục thu hút được sự tham gia của 41 đơn vị với hơn 1.070 vận động viên. Tại ngày hội, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài tại các nội dung như: Kéo co; Nhảy bao bố; Bóng chuyền hơi và Khiêu vũ. Theo kế hoạch, ngày hội Văn hóa Thể thao ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy sẽ diễn ra trong 2 ngày 6,7/3.
Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần tăng cường rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành. Đồng thời, đây cũng là dịp để ngành giáo dục đánh giá và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần