Quận Cầu Giấy tiếp nhận những món quà giúp phòng chống dịch Covid-19 qua báo Kinh tế & Đô thị

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/4, báo Kinh tế & Đô thị đã chuyển những món quà đóng góp của các DN, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội đến Phòng Y tế quận Cầu Giấy, nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, báo Kinh tế & Đô thị đã chuyển 2.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn và 100 lọ nước rửa tay sát khuẩn do những DN, nhà hảo tâm đóng góp thông qua chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19” đến Phòng Y tế quận Cầu Giấy để phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn.
Đại diện báo Kinh tế & Đô thị trao những vật phẩm phòng, chống dịch cho lãnh đạo quận Cầu Giấy.
Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung cho biết, thời gian qua, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Song, do công tác phòng chống dịch Covid-19 nhiều khả năng sẽ còn kéo dài nên đóng góp của các DN, nhà hảo tâm thông qua báo Kinh tế & Đô thị để chuyển đến những cán bộ, nhân viên trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 của quận Cầu Giấy là hết sức cần thiết.
"Những chiếc khẩu trang, những lọ rửa tay sát khuẩn mà các đơn vị, các nhà hảo tâm gửi đến những người trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 hết sức có ý nghĩa. Bởi, trong thời điểm này, những trang thiết bị như khẩu trang, nước rửa tay sát khẩu đều rất khó mua, thậm chí có tiền cũng không thể mua được... kịp thời" - Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy nhìn nhận.
Trước đó, ngày 6/4, báo Kinh tế & Đô thị đã tổ chức phát động chương trình “Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19”. Đây là hoạt động thiết thực của Báo hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 và của TP Hà Nội.
Chương trình ''Cùng Kinh tế & Đô thị chung tay phòng, chống dịch Covid-19'' đã và đang nhận được sự hưởng ứng của nhiều DN, nhà hảo tâm.
Chương trình nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, cá nhân, tập thể cùng chung sức, chung lòng ủng hộ tiền mặt, sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị y tế phòng chống dịch, khẩu trang, gel rửa tay, nước khử trùng... tặng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện; cán bộ quân đội, công an, hải quan, nhà báo, nhân viên, tình nguyện viên phục vụ tại các khu vực cách ly, Trung tâm y tế các quận, huyện... đang ngày đêm đi đầu trong công tác phòng chống dịch.
Ngay tại lễ phát động, nhiều DN, đơn vị đã đến trụ sở báo Kinh tế & Đô thị để ủng hộ nhiều khẩu trang, nước rửa tay, tiền mặt... Song song đó, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Kinh tế & Đô thị cũng hưởng ứng chương trình bằng việc quyên góp ủng hộ ít nhất mỗi người một ngày lương và tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Hiện chương trình đang tiếp tục nhận được nhiều sự đóng góp của các đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân; sẽ duy trì thực hiện đến khi Việt Nam khống chế được dịch Covid-19.
Thời gian tới, báo Kinh tế & Đô thị sẽ phối hợp với Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội và các nhà tài trợ tiếp tục triển khai thăm, tặng quà đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện, Trung tâm y tế các quận, huyện... đang ngày đêm đi đầu trong công tác phòng chống dịch.
Mọi đóng góp xin gửi về:
Báo Kinh tế & Đô thị, số 21 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Tài khoản số: 14022518051012, tại Ngân hàng Techcombank chi nhánh Thăng Long - PGD Láng Hạ, TP Hà Nội (Ghi rõ “Tài trợ chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”).
ĐT: 0989097119 - 0966204859.