Quận Cầu Giấy trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 7/11

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/11, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 7/11 cho 12 đảng viên lão thành đang sinh hoạt trên địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu.

Theo đó, trong dịp 7/11, quận Cầu Giấy có 282 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 10 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng...
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Cầu Giấy.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu bày tỏ sự vui mừng khi được thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy trao Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy.
Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu bày tỏ sự trân trọng, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; ghi nhận quá trình phấn đấu, nỗ lực rèn luyện, cống hiến không ngừng của các đảng viên.
Trong bất cứ hoàn cảnh, điều kiện nào, các đồng chí đảng viên lão thành luôn giữ vững phẩm chất kiên trung, hết lòng phụng sự Tổ quốc, được đồng chí, đồng nghiệp và Nhân dân ghi nhận. Khi tuổi cao, các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển của địa phương và Thủ đô Hà Nội.
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu chúc các đồng chí đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, là tấm gương để thế hệ đảng viên đi sau noi theo; động viên lớp con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp xây dựng địa phương và Thủ đô giàu đẹp.
 
Tại buổi lễ, đảng viên lão thành Lê Thanh Bình - Đảng bộ phường Trung Hòa, người nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho biết, Huy hiệu Đảng là một kỷ vật thiêng liêng, là phần thưởng cao quý mà Đảng đã ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu của mỗi đảng viên. Đồng thời đây cũng là sự động viên, khích lệ, nhắc nhở và giao nhiệm vụ cho các đảng viên phải rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.
“Dưới lá cờ vinh quang của Đảng, trước tất cả các đồng chí có mặt trong buổi lễ long trọng này, tôi xin hứa, tuyệt đối trung thành với Đảng, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện làm tròn trách nhiệm của một đảng viên, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng đến hơi thở cuối cùng” - đảng viên Lê Thanh Bình nhấn mạnh.
Được biết, trước đó ngày 24/10, Quận ủy Cầu Giấy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 7/11 cho các đồng chí nhận Huy hiệu từ 30, 35, 40, 45, 50, 55, 60, 65 tuổi đảng đang sinh hoạt trên địa bàn.