Quận Cầu Giấy trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/8 tại trụ sở Quận ủy Cầu Giấy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2019 cho 10 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Vũ Đức Bảo đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên lão thành, đến dự buổi lễ và phát biểu cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành. Suốt 70 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đảng viên lão thành đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, gương mẫu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, trở thành niềm tự hào của đảng bộ Thủ đô.
 Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo và đại diện lãnh đạo quận Cầu Giấy đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2019 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy.
Mặc dù tuổi cao, nhưng với tinh thần, trách nhiệm của người đảng viên, các đảng viên vẫn thường xuyên quan tâm, đóng góp ý kiến của phường, quận và TP. Trưởng ban Tổ chức Thành ủy đề nghị, các đảng viên lão thành quận Cầu Giấy tiếp tục quan tâm, đóng góp xây dựng Đảng bộ quận ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo quận thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cũng như tiếp xúc, lắng nghe ý kiến góp ý của các đảng viên lão thành.

Cũng tại buổi lễ, các đảng viên lão thành rất vui mừng, phấn khởi khi được nhận phần thưởng cao quý. “Đó như một lời nhắc nhở, chúng tôi xin hứa với Đảng, với dân xin giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của người Đảng viên”- Đảng viên Trần Văn Phát, Đảng bộ phường Mai Dịch chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần