Quán cơm cháy dữ dội trên phố Bà Triệu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30’ trưa ngày 25/1 tại quán cơm số 29 phố Bà Triệu (thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm, ngọn lửa bùng phát từ tầng 3 và lan xuống tầng 2. Khi xảy ra cháy có nhiều người dân đang ăn cơm và đến mua sắm quần áo ở các cửa hàng xung quanh vội vã chạy thoát thân.
Chú thích ảnh
Hiện trường vụ cháy
Nhân viên phục vụ của quán cũng nhanh chóng vận chuyển bình ga và sử dụng bình cứu hỏa phun dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, có nguy cơ lan sang các nhà bên cạnh khiến những người dân nhà liền kề di tản… Thông tin cháy được báo cho lực lượng chức năng.

 
Quán cơm cháy dữ dội trên phố Bà Triệu - Ảnh 1
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP Hà Nội đã điều 5 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Sau 30 phút, cảnh sát PCCC đã cơ bản khống chế đám cháy và không để lây lan sang khu vực bên cạnh. Thông tin ban đầu, vị trí phát hỏa được xác định là tầng tum của căn nhà, nơi đặt tủ thờ, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện. Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.