Quận Đống Đa biểu dương 59 gương người tốt, việc tốt

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/6, quận Đống Đa tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng danh hiệu "Người tốt, việc tốt" năm 2018.

 Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội trao bằng khen Người tốt việc tốt của Chủ tịch UBND Thành phố cho các cá nhân
Trong thời gian qua, nhận thức rõ vai trò, tác dụng của phong trào "Người tốt, việc tốt", các cấp uỷ Đảng, chính quyền và các đoàn thể quận Đống Đa đã tích cực chỉ đạo, tổ chức thực hiện với nội dung ngày càng thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị và đời sống xã hội. 
Thông qua các phong trào thi đua, phong trào "Người tốt, việc tốt" và cuộc thi "Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt" đã phát hiện, tôn vinh nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt tiêu biểu đại diện cho các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân.

Cụ thể đã có 11 gương người tốt, việc tốt được thành phố biểu dương, 48 gương Người tốt việc tốt được quận biểu dương. Các tấm gương người tốt, việc tốt đã đề xuất nhiều giải pháp trong nhiều lĩnh vực, đem lại hiệu quả kinh tế cao, lợi ích to lớn.

Tiêu biểu như: chị Trần Thị Diệu Thuần, công chức Tư pháp - Hộ tịch phường Quang Trung; Thiếu uý An Văn Bình, công an phường Ô Chợ Dừa; bà Trần Thị Cỏn, Chủ nhiệm câu lạc bộ B93, Đội trưởng Đội hoạt động xã hội tình nguyện phường Văn Miếu; bà Đới Thị Minh Tình, tổ trưởng tổ dân phố 46, phường Láng Thượng...

Thời gian tới, quận Đống Đa tiếp tục gắn phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt" với các phong trào thi đua yêu nước của Thành phố và địa phương, đơn vị, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh đã đề ra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần