Quận Đống Đa có 522 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/1, Quận uỷ Đống Đa đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên lão thành.

Dịp này, quận Đống Đa có 522 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 15 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.
 Lãnh đạo quận Đống Đa trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường cho biết, đất nước đang bước vào một mùa xuân mới và với mỗi người chiến sỹ cộng sản, mỗi mùa xuân về ta lại cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Chỉ còn ít ngày nữa sẽ tới ngày 3/2/2021, cả đất nước phấn khởi chào mừng Đảng ta bước sang tuổi 91. Từ khi ra đời đến nay, sự lớn mạnh của Đảng gắn liền với sự lớn mạnh về tổ chức cũng như của đội ngũ đảng viên; gắn liền với sự hy sinh, phấn đấu kiên trì, bền bỉ của lớp lớp cán bộ đảng viên. Nhất là của các đồng chí đảng viên lão thành đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc. 
Các đồng chí đảng viên luôn luôn là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Giờ đây, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục nhiệt tình tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở cơ sở, tích cực vận động gia đình và Nhân dân chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các qui định của TP, quận và phường. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay là sự ghi nhận của của toàn Đảng và Nhân dân đối với những cống hiến bền bỉ, to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Dân tộc.
Nhân dịp kỷ niệm đầy ý nghĩa này, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Đống Đa cũng mong muốn các đảng viên căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng, hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay, mai sau. Đồng thời, tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, giúp đỡ, động viên của các đảng viên lão thành nhiều hơn nữa để xây dựng quận Đống Đa ngày càng phát triển vững mạnh.