Quận Đống Đa khen thưởng học sinh, giáo viên giỏi tiêu biểu năm học 2017 - 2018

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/5, UBND quận Đống Đa đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi và giáo viên dạy giỏi tiêu biểu năm học 2017 - 2018.

 Lãnh đạo quận Đống Đa trao giấy khen cho các giáo viên dạy giỏi tiêu biểu.
Theo lãnh đạo quận Đống Đa, năm học 2017 - 2018, quy mô, mạng lưới trường lớp trên địa bàn quận tiếp tục duy trì ổn định và phát triển đa dạng. Hiện, toàn quận có 93 trường với 62 trường công lập và 30 trường ngoài công lập và 1 trường PTCS trực thuộc Sở; 110 điểm lớp tư thục với tổng số hơn 66.000 học sinh. Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học trong các nhà trường được đầu tư theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ và hiện đại. Toàn ngành tập trung đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học, hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017 - 2018. Ngoài ra, tiếp tục đạt được nhiều thành tích tiêu biểu phong trào thi đua hai tốt “dạy tốt - học tốt”, có nhiều thêm tấm gương tiêu biểu học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi.
Phát huy thành tích đã đạt được từ năm học trước, năm học này, ở tất cả các kỳ thi, cuộc thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi cấp quận, TP và Quốc gia, ngành GD&ĐT quận Đống Đa tiếp tục gặt hái được kết quả cao. Cụ thể, toàn ngành có 157 giải học sinh giỏi TP, 8 giải học sinh giỏi Quốc gia, 8 giải giáo viên giỏi cấp TP. Trong đó, có 4 giải Nhì và có 3 trường Mầm non đạt giải Nhất, Nhì, Ba TP tại Hội thi “Xây dựng môi trường Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, có 15 bài giải E-learning và sản phẩm CNTT được giải TP.

Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo UBND quận Đống Đa đã ghi nhận những thành tựu mà ngành GD&ĐT quận đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, biểu dương các em học sinh, các thầy cô giáo đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi năm học 2017-2018. Lãnh đạo quận tin tưởng và hy vọng các thầy cô giáo sẽ nỗ lực, chủ động, sáng tạo và tâm huyết, tiếp tục là người đưa đò để các em học sinh có điều kiện phát huy khả năng học tập, trở thành những người có ích cho xã hội, cho đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần