Quận Đống Đa: Phong tỏa tạm thời salon tóc có nhân viên mắc Covid-19

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trường hợp bị mắc Covid-19 là T. V. H, sinh năm 2002 và là nhân viên của Hair Salon Mẹ Ớt có địa chị tại số 36A Trần Quang Diệu...

Ngày 23/10, lực lượng chức năng quận Đống Đa đã phong tỏa tạm thời salon cắt tóc ở 36A Trần Quang Diệu do ghi nhận 1 nhân viên ở đây dương tính với Covid-19 để tiến hành truy vết, khoanh vùng và lấy mẫu xét nghiệm.
 Lực lượng chức năng phường Ô Chợ Dừa đã phong toả tạm thời khu vực salon tóc để tiến hành truy vết.
Cụ thể, trường hợp F0 trên được ghi nhận tại phường Ô Chợ Dừa. Trường hợp bị mắc Covid-19 là T. V. H, sinh năm 2002 và là nhân viên của Hair Salon Mẹ Ớt có địa chị tại số 36A Trần Quang Diệu. 
Trước đó, trường hợp này có biểu hiện ho, sốt nên đã được xét nghiệm nhanh tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và có kết quả dương tính và xét nghiệm PCR của CDC Hà Nội khẳng định dương tính. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở chỉ huy phường Ô Chợ Dừa đã chỉ đạo lực lượng chốt trực tại địa chỉ trên, phong tỏa tạm thời khu vực xung quanh nhà bệnh nhân bán kính 100 - 150m.
Sơ bộ ghi nhận 10 F1 cùng ở tại địa chỉ trên. Trong đó có 1 trường hợp đã về Thanh Hóa và 1 trường hợp F1 đang cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Phường tổ chức lấy mẫu tại khu vực ổ dịch với 260 mẫu. Hiện y tế phường đang phối hợp với Trung tâm Y tế quận Đống Đa điều tra, truy vết dịch tễ của bệnh nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần