Quận Đống Đa xử phạt 46 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/2, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết, tính đến 16 giờ chiều cùng ngày, các đơn vị chức năng trên địa bàn 21 phường thuộc quận Đống Đa đã lập biên bản xử phạt hành chính 46 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

 Lực lượng chức năng phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) tiến hành xử phạt một trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Theo đó, ngay khi dịch Covid 19 diễn biến phức tạp trở lại, Công an quận Đống Đa đã chủ động tham mưu với UBND quận chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp khẩn trương tiến hành các biện pháp phòng dịch; đặc biệt là tuyên truyền vận động người dân đeo khẩu trang nơi công cộng. Quận cũng đã phối hợp với các đơn vị tổ chức các điểm cấp phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn.
Ngoài ra, Công an 21 phường đã tập trung phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng trong đó có y tế, bảo vệ dân phố triển khai tuyên truyền, vận động người dân sinh sống trên địa bàn các biện pháp bảo vệ sức khỏe, phòng, chống dịch. Cùng với đó, các tổ công tác của phường xử lý nghiêm đối với những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Những ngày đầu tháng 2/2021, cùng với hàng nghìn lượt người dân được tuyên truyền, Công an quận Đống Đa phối hợp với các lực lượng chức năng đã xử phạt 46 trường hợp không đeo khẩu trang với tổng số tiền là 69 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần