Quận Hai Bà Trưng: Cử tri đề xuất xử lý nghiêm vi phạm về an ninh trật tự

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay (9/10), đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV TP Hà Nội - đơn vị bầu cử số 2 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận Hai Bà Trưng trước Kỳ họp thứ Sáu, Quốc hội khóa XIV.

Tại đây, đa số cử tri bày tỏ đồng tình với hướng giải quyết đối với những vấn đề, kiến nghị mà mình đưa ra từ kỳ họp trước, đặc biệt là trên các lĩnh vực biên soạn, chỉnh sửa sách giáo khoa, xử lý các dự án quy hoạch treo, kế hoạch điều chỉnh tuổi hưu.
 Cử tri Nguyễn Thanh Bình (phường Lê Đại Hành) nêu ý kiến
Cử tri cũng rất kỳ vọng vào thành công của kỳ họp tới, trong đó có việc thảo luận thông qua luật phòng chống tham nhũng sửa đổi. Đề cập đến công tác phòng, chống tham nhũng, cử tri quận Hai Bà Trưng bày tỏ nhiều băn khoăn về việc xử lý tài sản thu hồi sau các vụ án tham nhũng.
Đặc biệt tại buổi tiếp xúc, các cử tri quận Hai Bà Trưng thể hiện sự quan tâm đến nhiều vấn đề quan trọng của đất nước như luật đặc khu, tình hình an ninh trật tự tại Biển Đông, nhất là việc quản lý tình trạng mua bán các chất gây nghiện trong giới trẻ (điển hình như bóng cười), hay việc quản lý xe mô tô phân khối lớn lưu thông trong nội đô…

Cử tri quận cũng đề xuất làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng để người dân hiểu rõ, hiểu đúng chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, song song với có chế tài xử lý nghiêm những vi phạm về an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần