Quận Hai Bà Trưng: Hơn 1.900 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (27/4), Quận ủy Hai Bà Trưng long trọng tổ chức Lễ truy tặng, trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 19 tháng 5 năm 2017.

Theo đó, có 607 đảng viên thuộc các Đảng bộ phường Thanh Nhàn, Vĩnh Tuy, Đồng Tâm, Phố Huế, Phạm Đình Hổ được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng trong sáng nay. Đồng thời, lãnh đạo Quận ủy truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 37 đảng viên thuộc các Đảng bộ này (trao cho đại diện các gia đình đảng viên). Trong đó, có 11 cặp vợ chồng vinh dự cùng được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

 Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận Hai Ba Trưng Đinh Thị Lan Duyên tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các cặp vợ chồng Đảng viên

Trong chiều nay, lãnh đạo Quận ủy sẽ tiếp tục trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 602 đồng chí và truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 32 đồng chí thuộc các Đảng bộ phường Thanh Lương, Ngô Thì Nhậm, Đồng Nhân, Bùi Thị Xuân, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Đống Mác và Trương Định.

Cùng với những đảng viên đã được trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng ngày 21/4, như vậy, trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2017 này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có tổng cộng 1.814 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 110 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Vinh dự thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 19/5 này, đồng chí Hoàng Kim Mưu - Bí thư chi bộ địa bàn dân cư số 5 thuộc Đảng bộ phường Vĩnh Tuy chia sẻ: Dù phải đối mặt với nhiều gian khổ trong thời kỳ kháng chiến và thử thách phức tạp của cuộc sống thường ngày, các đảng viên vẫn hăng hái lao động sản xuất và tham gia kháng chiến, giữ vững khí tiết kiên trung, bất khuất của người đảng viên, trung thành tuyệt đối với mục tiêu lý tưởng của Đảng, để đến hôm nay, lại vinh dự được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng - phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho.

“Thực sự tự hào vì tôi đã có 69 năm tuổi đời, 45 năm tuổi Đảng, cùng với những đồng chí khác được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay, cảm thấy càng vinh dự bao nhiêu thì càng phải rèn luyện bấy nhiêu, thực hiện tốt nhiệm vụ “xây dựng Đảng là then chốt”. Chúng ta cần học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bất kỳ ở cương vị nào cũng tiên phong, gương mẫu, nói và làm theo nghị quyết của Đảng, cùng thi đua nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, tính giáo dục của bản thân, của tổ chức Đảng”, ông Mưu nói.