Quận Hai Bà Trưng: Sôi nổi Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Hội thi Báo cáo viên giỏi quận Hai Bà Trưng năm 2019 thu hút sự tham gia của nhiều báo viên của tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, các tổ chức chính trị - xã hội quận. Trải qua vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 đề cương xuất sắc nhất tham dự vòng thi thuyết trình.

Hôm nay (23/8), Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức Hội thi "Báo cáo viên giỏi năm 2019". Tới dự có Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Chí Mỳ.
Phát biểu khai mạc, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Đinh Thị Lan Duyên - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền quận luôn quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng cũng như rèn luyện, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên từ quận đến cơ sở đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác tuyên truyền trong tình hình mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ. Thực hiện Kế hoạch của Ban Tuyên giáo Thành ủy về tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi Thành phố năm 2019, ngày 28/6, Ban Thường vụ Quận ủy đã ban hành Kế hoạch về tổ chức Hội thi cấp quận năm 2019.
 Toàn cảnh Hội thi
“Hội thi chính là dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên về công tác tuyên truyền miệng, hướng tới tạo điều kiện để các báo cáo viên của quận có cơ hội thể hiện khả năng truyền đạt thông tin cũng như được giao lưu, cọ xát, trao đổi, học tập kinh nghiệm, mở rộng vốn kiến thức, hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để phát hiện những phương pháp tuyên truyền mới, hay, sáng tạo giúp các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước thực sự đi vào đời sống xã hội, góp phần xây dựng quận Hai Bà Trưng ngày càng giàu đẹp, dân chủ, văn minh", đồng chí nhấn mạnh. 
Hội thi Báo cáo viên giỏi quận Hai Bà Trưng năm 2019 đã thu hút sự tham gia của các báo viên của tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, các tổ chức chính trị - xã hội quận. Trải qua vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 đề cương xuất sắc nhất tham dự vòng thi thuyết trình hôm nay. Mặc dù thời gian chuẩn bị không dài, song với trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết, 10 thí sinh tham dự Hội thi đã mang đến những góc nhìn mới, phân tích sâu sắc về một số vấn đề đang được đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân quan tâm, gắn liền với thực tiễn của địa phương, đơn vị, như: Thực hiện Bộ quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc Thành phố Hà Nội", xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ Thủ đô; các bệnh viện đẩy mạnh học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW...
 Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đinh Thị Lan Duyên tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham dự vòng thi thuyết trình
Với tinh thần làm việc nghiêm túc của Ban Tổ chức, sự công tâm khách quan của Ban Giám khảo, sự quyết tâm của các thí sinh, sự động viên cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo, cán bộ, Nhân dân các đơn vị có thí sinh dự thi, Hội thi Báo cáo viên giỏi quận Hai Bà Trưng năm 2019 đã thành công tốt đẹp, lựa chọn được báo cáo viên xuất sắc nhất đại diện cho quận tham dự Hội thi cấp Thành phố.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần