Quận Hai Bà Trưng thành lập được 10 chi bộ trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước

Linh Chi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/1, Quận ủy Hai Bà Trưng tổ chức mít tinh kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Đảng bộ quận.

 Quang cảnh hội nghị
Đáng chú ý trong năm qua, công tác củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức đảng trực thuộc được Đảng bộ quận thường xuyên chú trọng. Quận đã khảo sát một số tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) thực hiện phương án sắp xếp TCCSĐ trực thuộc Quận ủy, sau đó đã sắp xếp được 8 TCCSĐ trực thuộc Quận ủy sang trực thuộc Đảng ủy Khối DN quận; đẩy mạnh chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy với việc thành lập được 10/8 chi bộ trong DN ngoài khu vực nhà nước, vượt 2 chỉ tiêu kế hoạch năm. Đồng thời, Đảng bộ quận đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, trong năm đã kết nạp 280 đảng viên, đạt 103% chỉ tiêu TP giao; chuyển chính thức được 292 đảng viên dự bị…
Tại đây, Quận ủy cũng đã triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2019 của Ban Chấp hành Đảng bộ quận. Đồng thời trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy"; công bố các quyết định của Ban Thường vụ khen thưởng: Các tổ chức đảng và đảng viên năm 2018, khen thưởng "Dân vận khéo" năm 2018; khen thưởng các tập thể, cá nhân trong thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy; khen thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác đào tạo bồi dưỡng năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần