Quận Hai Bà Trưng trao Huy hiệu Đảng cho hơn 400 đồng chí

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (23/1), Đảng bộ quận Hai Bà Trưng đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2018 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại 20 phường. Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ- Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong.

 Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên phường Quỳnh Lôi.
Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 12 đồng chí Đảng viên của Đảng bộ quận. Với 14 đảng viên 70 năm tuổi Đảng khác, do điều kiện sức khỏe không đến dự được, Ban Thường vụ Thành ủy ủy quyền cho Đảng bộ quận và Đảng bộ các phường tổ chức trao tại nhà cho các đồng chí.
Bên cạnh đó, lãnh đạo Quận ủy cùng các ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy cũng thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Thành ủy tiến hành trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Quỳnh Lôi, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 53 đồng chí, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 131 đồng chí, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 61 đồng chí, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 42 đồng chí, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 91 đồng chí.
Trong đợt 3/2/2018 này, Đảng bộ quận Hai Bà Trưng có tổng cộng 412 đồng chí đảng viên được Ban Thường vụ Thành ủy quyết định trao Huy hiệu Đảng.
  Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên lão thành.
Phát biểu tại buổi lễ, Thành ủy viên-Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Văn Nam nhấn mạnh: Dù có nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực chung của cả hệ thống Đảng, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân, quận Hai Bà Trưng luôn hoàn thành các nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao cho. Trong thành tích chung ấy, có đóng góp tích cực của các đảng viên được vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Tấm huy hiệu cao quý này thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; về sự phấn đấu rèn luyện và trưởng thành của các đồng chí cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, dân tộc ta. Dù tuổi tác, sức lực, quá trình, vị trí công tác, địa vị xã hội hay điều kiện hoàn cảnh khác nhau, các bác, các đồng chí vẫn chung sức chung lòng cùng toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân toàn quận xây dựng quận Hai Bà Trưng không ngừng phát triển toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp CNH-HĐH Thủ đô, đất nước.
“Quận ủy trân trọng đề nghị các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và âm mưu diễn biến hòa bình của những thế lực thù địch; luôn là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo, góp phần xây dựng quận Hai Bà Trưng ngày càng giàu mạnh, xứng đáng vị thế là quận Anh hùng”, đồng chí Nguyễn Văn Nam nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần