Quận Hai Bà Trưng: Trường Tiểu học Tây Sơn tập huấn nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-“Là người công tác trong ngành giáo dục, hơn nữa là người dìu dắt những mầm non tương lai của đất nước, chúng tôi rất cảm ơn các đồng chí trong Đội Cảnh sát giao thông số 4 đã tổ chức nên một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh nắm bắt được những kiến thức bổ ích để các em tham gia giao thông ngày một an toàn hơn” - cô giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tây Sơn Nguyễn Phương Hoa bày tỏ.

Nhân lễ phát động và hưởng ứng tháng An toàn giao thông năm học 2020 - 2021, ngày 21/9, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tây Sơn (quận Hai Bà Trưng) phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông số 4 TP Hà Nội đã tổ chức Chương trình “Tập huấn phòng tránh tai nạn giao thông”.

 Toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học Tây Sơn đã tham gia Chương trình "Tập huấn phòng tránh tai nạn giao thông”

Chương trình đã nhận được sự tham dự của đông đảo các thầy cô giáo đại diện cho các trường tiểu học trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, đại diện Hội Phụ huynh học sinh và toàn thể thầy cô giáo, các em học sinh Trường Tiểu học Tây Sơn.

 Các em học sinh được chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông số 4 hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tây Sơn, cô giáo Hiệu trưởng Nguyễn Phương Hoa khẳng định: Tình hình giao thông hiện nay luôn là đề tài nóng bỏng mà mọi tổ chức xã hội cần quan tâm. Hàng năm, số người tử vong do tai nạn giao thông lên đến con số hàng chục nghìn người. Một trong những nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này là ý thức của người tham gia giao thông chưa tốt. Do vậy, việc nâng cao kiến thức về Luật Giao thông đường bộ cho người tham gia giao thông là một việc làm vô cùng quan trọng. 

 Đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 4 hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách cho các em học sinh

“Là người công tác trong ngành giáo dục, hơn nữa là người dìu dắt những mầm non tương lai của đất nước, chúng tôi rất cảm ơn các đồng chí trong Đội Cảnh sát giao thông số 4 đã tổ chức nên một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh nắm bắt được phần nào kiến thức về an toàn giao thông để các em tham gia giao thông ngày một an toàn hơn” - cô giáo Nguyễn Phương Hoa bày tỏ.

 Các em học sinh tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi về tham gia giao thông an toàn và được nhận phần thưởng

Tại chương trình, đông đảo các em học sinh Trường Tiểu học Tây Sơn đã được nghe đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 4 tuyên truyền, giới thiệu về những thông tin cơ bản trong Luật Giao thông đường bộ, hướng dẫn những kiến thức khi tham gia giao thông cũng như những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia giao thông một cách an toàn. 

 Đại diện Đội Cảnh sát giao thông số 4 và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Tây Sơn trao tặng mũ bảo hiểm cho toàn bộ học sinh khối lớp 1 

Đồng thời, các con được theo dõi clip, tham gia trả lời cho cô giáo biết những việc nên làm và không nên làm để thực hiện tốt an toàn giao thông; cùng xem đoạn phim hoạt hình về an toàn giao thông và giao lưu với các đồng chí Đội Cảnh sát giao thông số 4 về những bài học bổ ích rút ra khi tham gia giao thông…

 Hiệu trưởng Nguyễn Phương Hoa và các cô giáo Trường Tiểu học Tây Sơn trực tiếp đội mũ bảo hiểm cho toàn bộ các em học sinh lớp 1 của nhà trường

Cũng tại đây, các đồng chí trong Đội Cảnh sát giao thông số 4 và các thầy cô giáo Trường Tiểu học Tây Sơn đã trao tặng và trực tiếp đội mũ bảo hiểm cho toàn bộ các em học sinh khối lớp 1 của nhà trường.

                                   

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần