Con đường khổ ải ở phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần 3 năm nay, tại tổ dân phố 34, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai có đoạn đường kéo dài gần 500m ở giữa khu vực ngã ba Lĩnh Nam đến ngã ba Tân Khai, nằm liền kề mương gạo, mặt đường nham nhở với ổ gà, ổ voi, trời mưa thì lầy lội.

Không những vậy, tại đây, hiện nay còn có khoảng 10 chiếc cột điện nằm án ngữ giữa đường gây cản trở giao thông, khó khăn cho việc đi lại của người dân.
Hình ảnh bất cập tại đường giao thông từ đoạn ngã ba Lĩnh Nam đến ngã ba Tân Khai, phường Vĩnh Hưng.
Theo phản ánh của người dân phường Vĩnh Hưng, nhiều năm nay, đoạn đường từ ngã ba Lĩnh Nam đến ngã ba Tân Khai hướng đi quận Hai Bà Trưng thường xuyên có nhiều phương tiện giao thông đi lại, nhất là vào khung giờ cao điểm nên thường xuyên xảy ra ùn tắc, va chạm, tai nạn giao thông ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân nơi đây.
Nguyên nhân chính của những bất cập nêu trên được xác định là do mặt đường giao thông không đảm bảo nên đã tạo thành ổ voi, khi có mưa thành vũng nước tồn tại trên mặt đường khiến các hộ dân phải để các đồ vật bị hư hỏng chặn ngang nhằm cảnh báo cho người đi đường biết có nguy hiểm. Cùng với đó, còn có hàng cột điện cũng là vật cản trở tạo ra những nguy hiểm cận kề cho người tham gia giao thông.
Do đó, để giải tỏa những nỗi bức xúc, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, đề nghị UBND quận Hoàng Mai chỉ đạo các đơn vị liên quan cùng UBND phường Vĩnh Hưng vào cuộc xử lý dứt điểm những tồn tại nêu trên tại đoạn đường từ khu vực ngã ba Lĩnh Nam đến ngã ba Tân Khai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần