Quận Hoàng Mai phát động hưởng ứng Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô" năm 2020

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/10, tại trường THCS Lĩnh Nam, UBND quận Hoàng Mai tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” và cuộc thi trắc nghiệm trên Internet.

Quận Hoàng Mai phát động hưởng ứng Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô" năm 2020 - Ảnh 1
Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai Phạm Đàm Thục Hạnh phát động hưởng ứng Cuộc thi.
Lễ phát động Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô" năm 2020 và khởi động cuộc thi trắc nghiệm trên internet đã được báo Kinh tế & Đô thị tổ chức từ ngày 19/10/2020. UBND quận Hoàng Mai tổ chức Lễ phát động hưởng ứng là để thực hiện tốt Kế hoạch 157/KH-UBND của UBND TP Hà Nội về việc triển khai Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô" năm 2020 trên địa bàn quận.
Trưởng Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai Phạm Đàm Thục Hạnh cho biết, trong những năm qua, Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô" đã đóng góp một phần tích cực vào công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai. Trong đó, có cuộc thi viết (trước đây) và nay là cuộc thi trắc nghiệm “Vì An toàn giao thông” trên internet đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân, nhất là các em học sinh, từ tiểu học cho đến trung học cơ sở trên địa bàn quận.
Qua đó, góp phần nâng cao hiểu biết về pháp luật giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong học sinh, thanh thiếu niên quận Hoàng Mai nói riêng và người dân nói chung.
Tiết mục văn nghệ của thầy trò trường THCS Lĩnh Nam tại buổi Lễ phát động.
Theo bà Phạm Đàm Thục Hạnh, cuộc thi trắc nghiệm “Vì An toàn giao thông Thủ đô” trên internet năm 2018 và 2019 đã có hàng chục ngàn lượt thí sinh trên địa bàn quận Hoàng Mai tham gia. Trong 2 năm qua, ngành GD&ĐT quận Hoàng Mai đã vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai và tổ chức tham gia Chương trình truyền thông "Vì An toàn giao thông Thủ đô".
Các em học sinh trường THCS Lĩnh Nam dàn dựng tiểu phẩm về ATGT.
Hưởng ứng tham gia Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” năm 2020 và cuộc thi trắc nghiệm trên internet, Hiệu trưởng trường THCS Lĩnh Nam Trần Lệ Khanh chia sẻ, cuộc thi "Vì An toàn giao thông Thủ đô" trên Internet năm 2020 là một trong những hoạt động bổ ích, tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông đến học sinh.
Qua đó, góp nền móng xây dựng văn hóa giao thông trong giới trẻ. Do vậy, các thầy cô giáo và hơn 1.600 học sinh trường THSC Lĩnh Nam sẽ tích cực tham gia nghiêm túc để cuộc thi đạt hiệu quả cao...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần