Quận Hoàng Mai tặng quà Tết các hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 16/1, quận Hoàng Mai tổ chức Chương trình Xuân nhân ái – Tết sum vầy.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Trần Quý Thái cho biết, để thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, bảo đảm tất cả các đối tượng chính sách người có công, đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận đều được đón Tết vui tươi, lành mạnh, quận đã quyết định tặng quà cho nhiều đối tượng với tổng kinh phí là 3,4 tỷ đồng. Cùng đó, các tổ chức, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức động viên cả về vật chất và tinh thần đối với những hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm tặng quà các hộ nghèo phường Tân Mai (quận Hoàng Mai) nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 
Nhấn mạnh những món quà của lãnh đạo quận và các nhà hảo tâm tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, động viên, chia sẻ nhằm giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. Ông Trần Quý Thái mong muốn các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục phấn đấu vươn lên, chủ động, nỗ lực vượt qua nghèo khó, có ý chí vươn lên thoát nghèo trở thành những điển hình tiêu biểu phát triển kinh tế.
Tại chương trình, Quỹ Vì người nghèo quận Hoàng Mai tặng 130 suất quà cho hộ nghèo (trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng); Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup tặng 400 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo (mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng); Phòng Kinh tế quận tặng 130 hộ nghèo mỗi hộ 10kg gạo; Hội Chữ thập đỏ quận tặng 520 suất quà; Liên đoàn Lao động quận tặng 335 suất quà và 100 vé xe cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.