Quận Hoàng Mai trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 24/8, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức Lễ trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trên địa bàn. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến đến dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành trên địa bàn quận Hoàng Mai.
Trong đợt này, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 491 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 16 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tại buổi lễ, có 6 đảng viên trực tiếp được trao Huy hiệu tại trụ sở Quận ủy, đó là: Đồng chí Ngô Đình Kính, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Giáp Bát; đồng chí Lê Hữu Đát, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Giáp Bát; đồng chí Nguyễn Kiêm Lượng, sinh năm 1931, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Định Công; đồng chí Dương Đình Thảo, sinh năm 1926, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tương Mai; đồng chí Phan Thi, sinh năm 1930, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Mai Động và đồng chí Lê Liên, sinh năm 1928, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Vĩnh Hưng.
Trân trọng gắn Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đảng viên lão thành, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến khẳng định: Trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước có sự đóng góp to lớn, bền bỉ của các đồng chí đảng viên lão thành. Việc tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tiếp tục khẳng định sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những cống hiến của các đồng chí đảng viên.
Bày tỏ lòng biết ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành, Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến gửi lời chúc các đảng viên lão thành sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước. Đồng thời, đề nghị Ban Thường vụ Quận ủy Hoàng Mai tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, chăm lo đến người có công, gia đình chính sách trong thời gian tới. Đối với chi bộ có 6 đồng chí được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng hôm nay, cần tăng cường tuyên truyền về những tấm gương sống này để giáo dục cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.