Quận Hoàng Mai: Truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 6 Mẹ VNAH

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/4, UBND quận Hoàng Mai tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho 6 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận.

Tại quyết định 2552/QĐ-CTN của Chủ tịch nước ngày 8/12/2017, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 70 cá nhân thuộc Thành phố Hà Nội đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo đó, 6 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Hoàng Mai gồm: Mẹ Bùi Thị Xuân; Mẹ Nguyễn Thị Trinh; Mẹ Nguyễn Thị Thể; Mẹ Trần Thị Hữu; Mẹ Nguyễn Thị Quyên; Mẹ Nguyễn Thị Lã.

 

Lãnh đạo quận Hoàng Mai trao tặng khen thưởng cho thân nhân của 6 Bà mẹ VNAH thuộc quận Hoàng Mai

 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm cho biết với trách nhiệm trước Đảng, trước Nhân dân trong những năm qua, Quận đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt chính sách đối vơi những người có công với cách mạng, đặc biệt là đối với các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.
 Cùng với việc thực hiện chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước, việc phụng dưỡng của các cơ quan, đơn vị, các đoàn thể chính trị xã hội và Nhân dần đều được thực hiện bằng nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, tết, hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở. Từ đó thể hiện sự biết ơn chân thành đến các Bà Mẹ và thân nhân đã hiến dâng cho Tổ quốc những người thân yêu nhất của mình.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần