Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quản lý thị trường Hà Nội vào cuộc vụ Khaisilk thừa nhận bán khăn lụa Trung Quốc

Kinhtedothi - Sau khi khách hàng tố cửa hàng Hanoi Main Store 113 Hàng Gai thuộc hệ thống Khaisilk Premier bán khăn lụa mang thương hiệu Việt Nam nhưng là hàng Trung Quốc sản xuất, mới đây trao đổi với báo chí, ông Hoàng Khải chủ thương hiệu lụa Khaisilk đã lên tiếng thừa nhận bán khăn lụa Trung Quốc mang thương hiệu Made in và xin lỗi khách hàng.
Ngay sau khi ông Hoàng Khải thừa nhận sai phạm, ngày 26/10 Đội quản lý thị trường (QLTT) số 14 và Đội QLTT số 2 (Chi cục QLTT Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra hàng hóa tại cửa hàng Hanoi Main Store 113 Hàng Gai với các nội dung: Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm...
Cùng ngày Chánh Văn phòng Bộ Công Thương Trần Hữu Linh ký văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) kiểm tra vụ việc liên quan tới xuất xứ hàng hoá của Tập đoàn Khaisilk vừa có mác “KHAISILK – Made in Việt Nam” vừa có mác “Made in China”."
Văn phòng Bộ xin truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Trần Tuấn Anh về đề nghị Cục QLTT phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên; nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý”. Văn phòng Bộ cũng đề nghị Cục QLTT khẩn trương báo cáo Bộ trưởng trước ngày 28/10/2017.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

Đưa thanh trà Huế vươn xa: từ vườn nhà ra siêu thị lớn

16 Sep, 03:32 PM

Kinhtedothi- Mỗi độ cuối hè, những vườn thanh trà ở Thủy Biều, Thủy Bằng, Hương Vân (TP Huế) lại vào mùa thu hoạch. Trái thanh trà xanh mướt, vỏ mỏng, múi ngọt thanh đặc trưng không chỉ làm nức lòng thực khách mà còn gợi nhớ dấu ấn của một sản vật từng được tiến vua. Thế nhưng, để trái thanh trà thực sự “vươn xa” và nâng tầm giá trị, câu chuyện xây dựng kênh quảng bá, phân phối hiện đại đang trở thành yêu cầu cấp thiết.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ