Quận Nam Từ Liêm: Khai mạc Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 26/1, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Khai mạc Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021. Hội chợ diễn ra trong 2 tuần, từ 26/1/2021 đến 10/2/2021 tại khu vực Quảng trường phía trước cổng Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (phường Mỹ Đình 1) với diện tích khoảng 10000m2.

Đến dự có Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Công thương; ông Nguyễn Huy Cường, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm; ông Nguyễn Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm, cùng đông đảo người dân, doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.
Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021 được tổ chức nhằm tạo điều kiện trưng bày, giới thiệu hoa, cây cảnh kết hợp với bố trí trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, hàng tiêu dùng và các sản phẩm làng nghề phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân dân trên địa bàn và khách du lịch tham quan, mua sắm nhân dịp Tết Nguyên đán.
 Hội chợ Xuân diễn ra từ 26/1/2021 đến 10/2/2021 tại khu vực Quảng trường phía trước cổng Sân vận động quốc gia Mỹ Đình
Theo ông Nguyễn Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm, Hội chợ được tổ chức ngoài mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân, đây còn là dịp để các nghệ nhân, người trồng hoa và các dịch vụ sinh vật cảnh giới thiệu những sản phẩm đặc sắc, giao lưu học hỏi kỹ thuật canh tác, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và tạo thu nhập cao.
Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tham gia Hội chợ năm nay phong phú về chủng loại, được lựa chọn kỹ, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và có giá cả phù hợp. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch covid-19 khi tham gia Hội chợ lần này.
 Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ
Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021 được tổ chức với quy mô 220 gian hàng, bao gồm 120 gian hàng bố trí hoa, cây cảnh; 100 gian hàng trưng bày các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề và hàng tiêu dùng để giới thiệu đến khách tham quan, trao đổi hàng hóa và mua sắm phục vụ dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần