Quận Nam Từ Liêm tổ chức thành công Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (17/3), Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Nam Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai để thống nhất danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Nam Từ Liêm Lâm Quang Thao; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Nguyễn Tiến Thành, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Nam Từ Liêm Đỗ Thiện Đức cùng các thành viên trong Ban Thường trực UBMTTQVN quận và đại diện các cơ quan liên quan.
 Toàn cảnh hội nghị
Qua tiểu sử trích ngang của các ứng cử viên, hội nghị đã nghe báo cáo giới thiệu về những người ứng cử đại biểu HĐND quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2021-2026 của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn.
Theo đó, danh sách 62 người được giới thiệu đã đảm bảo đúng cơ cấu, thành phần, gồm: Trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, đại học, cao đẳng; Cơ cấu kết hợp gồm phụ nữ, tái cử, tôn giáo, trẻ, ngoài đảng...
 Đại biểu báo cáo, giới thiệu về những người ứng cử đại biểu HĐND quận tại hội nghị
Hội nghị hiệp thương lần thứ hai quận Nam Từ Liêm đã thành công tốt đẹp với kết quả 100% đại biểu có mặt tại hội nghị biểu quyết bằng hình thức giơ tay nhất trí danh sách dự kiến gồm 62 người từ các cơ quan đơn vị giới thiệu đủ điều kiện ứng cử đại biểu HĐND quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Sau hội nghị hiệp thương lần thứ hai này, các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện các thủ tục theo đúng quy định đối với những người ứng cử HĐND.