Quận Nam Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng cho 183 đảng viên đợt 2/9

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9/2018.

 Lãnh đạo Quận ủy Nam Từ Liêm trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên
Dịp này, Đảng bộ quận Nam Từ Liêm có 183 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng. Trong đó, trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng gồm 3 đồng chí; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 16 đồng chí; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 63 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng có 34 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 19 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 44 đồng chí.
Đặc biệt, với 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng thuộc các phường Phương Canh, Tây Mỗ, Mỹ Đình 1, Đại Mỗ, sẽ được các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy và Đảng ủy, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng tại gia đình trong buổi chiều cùng ngày.

Chúc mừng các đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này, thay mặt lãnh đạo quận, Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Hải bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhận công lao, sự đóng góp tích cực của các đồng chí trong suốt những năm tháng lịch sử đã qua cũng như trong giai đoạn hiện nay.

Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng là kỷ vật thiêng liêng của Đảng để ghi nhận công lao đóng góp của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên, mỗi gia đình. Vì vậy, mỗi đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng như toàn thể đảng viên trong Đảng bộ quận cần luôn giữ gìn danh dự, phẩm chất của người chiến sỹ cộng sản, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. Tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đóng góp xây dựng hệ thống chính trị từ quận đến cơ sở trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần