Quán phở bốc cháy dữ dội trên đường Quang Trung (quận Hà Đông)

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán phở trên đường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội) khiến khu phố hoảng loạn.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 4/12, tại quán phở Tình (địa chỉ tại số 171 đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội).
Hiện trường vụ cháy.

 
Thông tin ban đầu từ người dân khu vực, ngọn lửa xuất phát ở tầng thượng của ngôi nhà. Sau đó khói lửa bốc dữ dội nhưng chủ nhà không biết, khi người đi đường nhìn thấy khói đen hô hoán người dân chủ mới biết để cứu hỏa. Lúc đó mọi người trong quán mới hoảng hốt chạy thoát thân. Nhiều người dân khu vực thấy khói lửa bốc cao nên hoảng sợ.

Do quán phở cháy trên đường Quang Trung nên chứa rất nhiều vật dụng dễ cháy như bàn ghế nhựa, đặc biệt là các bình gas. Thời điểm xảy ra cháy tại tầng 2 của ngôi nhà phát ra 1 tiếng nổ lớn. Mọi người trong nhà cháy đã nhanh chóng thoát ra ngoài, tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.
Lực lượng PCCC nhanh chóng tiếp cận và dập tắt đám cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều 3 xe cứu hỏa đến hiện trường thực hiện công tác chữa cháy. Đến khoảng 7 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế mặc dù không có thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại về tài sản là khá lớn. Thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện.
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ cháy.