Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với vẻ đẹp ngọt ngào, Quán quân Hương Ly phù hợp khi mặc trên mình những bộ đồ quý phái, nữ tính.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam’s next top model 2015, Hương Ly ngày càng khẳng định bản thân mình tại thị trường thời trang Việt Nam. Với chiều cao 1m76 và vòng eo 57 hiếm người có, rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng luôn lựa chọn cô trở thành một trong những người mẫu danh giá trình diễn trong show diễn của mình.
Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào - Ảnh 1
Trong sự kiện Triển lãm Cưới 2016 tại khách sạn JW Marriott Hanoi vừa qua, Quán quân Vietnam’s next top model 2015 Hương Ly đã hóa thân thành một cô dâu quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng với chiếc áo cưới màu bạc được đính kết cầu kỳ.
Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào - Ảnh 2
Trong quá trình tham gia sự kiện, những bức hình Hương Ly mặc váy cưới đã được đăng tải trên Facebook cá nhân của cô. Đã có rất nhiều bạn bè vào bình luận, khen ngợi “cô dâu” Hương Ly, đầy kiêu sa và lộng lẫy.
Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào - Ảnh 3
Với vẻ xinh đẹp như búp bê cùng số đo ba vòng cực chuẩn, Hương Ly luôn là gương mặt được tin tưởng mời đi sự kiện, hoặc chụp hình trong tạo hình của một quý cô tiểu thư, sang trọng và đầy nữ tính.
Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào - Ảnh 4
Vừa qua, Hương Ly đã có chuyến tác nghiệp dài ngày tại “đảo quốc sư tử” Singapore cùng Quán quân Vietnam’s next top model 2014 Nguyễn Oanh. Cả hai quán quân đã giành được nhiều hợp đồng chụp hình quảng bá sản phẩm thời trang trong thời gian trải nghiệm tại đất nước này. Đây là bước tiến đầu tiên trên con đường tiến ra đấu trường quốc tế của hai Quán quân. Vừa về nước, Hương Ly lại tiếp tục bận rộn với lịch trình sự kiện, chụp hình dồn dập.
Quán quân Hương Ly – Cô dâu ngọt ngào - Ảnh 5
Hương Ly chia sẻ: “Hiện tại bản thân Ly đang rất bận rộn với rất nhiều lịch làm việc do Công ty quản lý BeU Models sắp xếp. Bản thân Hương Ly dù đã là Quán quân nhưng mình luôn cố gắng học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa những kĩ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Vì trong tương lai, Ly đang định hướng cho bản thân mình thử sức ở những thị trường thời trang quốc tế mới. Để có thể làm được như vậy, mình cần phải cải thiện bản thân mình ngày càng tốt hơn nữa để có thể khẳng định bản thân”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần