Quán quân Hương Ly: “May mắn không phải lúc nào cũng đến”

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong buổi giao lưu, Hương Ly tạo dấu ấn với các bạn sinh viên trong bộ trang phục cá tính màu đen và layout trang điểm nhẹ nhàng thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, quán quân Vietnam’s next top model 2015 - Hương Ly đã có dịp chia sẻ kinh nghiệm và cảm nghĩ của bản thân tại talk show với chủ đề “Sống đẹp” vô cùng thú vị cùng với các khách mời và sinh viên tại trường Đại học Sài Gòn (SGU).

Xuất hiện trong buổi talkshow, Hương Ly tạo dấu ấn với các bạn sinh viên trong bộ trang phục cá tính màu đen và layout trang điểm nhẹ nhàng thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện Hương Ly đang là một trong những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng được đánh giá cao về ngoại hình, kỹ năng và lối sống lành mạnh. Vào mùa hè vừa qua, Hương Ly đã có chuyến công tác tại đảo quốc Sư tử Singapore cùng Nguyễn Oanh.

Tại đây, cô nhận được rất nhiều sự chú ý của các nhãn hàng, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia bởi gương mặt đẹp, kỹ năng catwalk cùng khả năng diễn xuất trước ống kính vô cùng chuyên nghiệp.

Vừa qua vào đêm chung kết Vietnam’s next top model 2016, cô bất ngờ xuất hiện với vai trò gương mặt mở màn cho bộ sưu tập “Break the rules” của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Project runway Vietnam mùa đầu tiên.

Khi được các sinh viên có mặt tại buổi talkshow đặt câu hỏi rằng “Việc Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam’s next top model 2015 là do may mắn hay sự nỗ lực?” , Hương Ly đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tôi có một phần may mắn để có thể chạm đến ngôi vị quán quân, nhưng nếu bản thân mình không cố gắng thì liệu rằng may mắn có thể cứu được tôi ở tất cả mọi việc hay không? Với tôi, may mắn không phải lúc nào cũng đến, nên sự cố gắng chính là nhân tố quan trọng nhất để đưa tôi đến với thành công như ngày hôm nay. Khi nhìn bên ngoài, sẽ rất nhiều người không có thiện cảm với tôi, nhưng khi tiếp xúc và làm việc thì mọi người bắt đầu có những suy nghĩ khác tốt hơn về tôi. Tôi nghĩ đó là một phần may mắn của riêng tôi”.

Sau khi đăng quang, Hương Ly không những ghi dấu trong mắt người hâm mộ bởi kỹ năng, ngoại hình mà còn tạo dấu ấn bởi phong cách cá tính high-fashion vô cùng ấn tượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần