Quán quân Vietnam Idol 2016 trở thành ca sĩ độc quyền của Rooftop

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Janice Phương - ca sĩ người Philippines sau một tháng đăng quang Việt Nam Idol đã ký hợp đồng độc quyền với bar Rooftop ở Hà Nội. Bắt đầu bằng minishow vào 4/11, sau đó cô sẽ hát vào thứ 7 hàng tuần tại đây.

Ca sĩ người nước ngoài đầu tiên đăng quang Vietnam Idol cùng chồng người Việt tình tứ trong buổi ra mắt dự án âm nhạc mới.
Nhiều người cho rằng, Janice Phương quá vội vã khi bước vào con đường ca sĩ độc quyền. Bởi vì, ánh hào quang của Vietnam Idol 2016 vẫn còn giúp cô đắt sô ở các sự kiện. Tuy nhiên, bên cạnh các quyền lợi khác thì quyền lợi được sở hữu ban nhạc D&B (viết tắt của Drum & Bass) với các nhạc sĩ, nhạc công hàng đầu, họ từng là các tài năng của ban nhạc Anh Em như: Thanh Bình. Quốc Bình, Tuấn Nam… thì quyết định của Janice Phương không có gì là dại khờ. Ban nhạc sẽ đồng hành với cô trong nhiều dự án khác. Họ cũng không giấu giếm hy vọng đưa Janice Phương khỏi biên giới Việt Nam với lợi thế hát tiếng Anh.
Vào tối ngày 4/11, tại The Rooftop, “Thần tượng Việt Nam 2016” Janice Phương sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trong minishow “Live on the rooftop”
Sau 1 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Thần tượng Việt Nam 2016, minishow “Live on the rooftop” là chương trình đầu tiên của riêng Janice Phương tại Hà Nội với những ca khúc từng tạo dấu ấn cho ca sĩ này như Đừng yêu, Chuyện tình, I will survice, Love you in silence... Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào đón sự trở lại đầy mới mẻ và hấp dẫn của The Rooftop.
Sau mini show này, vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần tại bar Rooftop, sẽ là một sắc mầu hoàn toàn mới của Phương, được thể hiện bởi giọng ca mãnh liệt chất lửa và vô cùng cảm xúc với tố chất nghệ sĩ đầy bản năng chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Ngoài ra, với sự tập luyện về khả năng ngôn ngữ tiếng Việt cũng như vũ đạo và cả ngoại hình hứa hẹn sẽ mang đến một Janice Phương hoàn toàn khác biệt trong thời gian tới.
Janice Phương tên thật là Janice A Buco, sinh năm 1988 tại Manila, Philippines nhưng đã sống tại Hà Nội gần 7 năm. Năm 2009, cô được một người bạn rủ sang Việt Nam tham gia một ban nhạc Philippines tại Hà Nội. Sau đó, cô đã gặp rồi kết hôn với nhạc công Minh Khuê - một người hay chơi nhạc trong các quan bar và sống cùng gia đình nhà chồng tại Hà Nội.
Tháng 10/2016, Janice Phương đăng quang Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2016. Cô được xem là quán quân đặc biệt nhất trong lịch sử Vietnam Idol vì cô là thí sinh nước ngoài đầu tiên đoạt giải cao nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần